เสี่ยแป้ง นาโหนด หนีไปได้หลังปะทะบนเขาบรรทัด เผยไหวตัวทันเพราะหมาเห่าตำรวจ

เสี่ยแป้ง นาโหนด หนีไปได้หลังปะทะบนเขาบรรทัด เผยไหวตัวทันเพราะหมาเห่าตำรวจ แต่พบรอยเลือดปริศนาที่ไม่รู้ของใคร

(8 พ.ย.66) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่ามีการปิดล้อมกดดัน นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด อดีตเจ้าของร้านขาย ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล นักโทษชายรายสำคัญหลบหนีจาก รพ.นครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ต.ค. จนมีการปะทะต่อสู้กันบนเขาบรรทัด สิ้นเสียงปืนชุดปฏิบัติการพิเศษได้เข้าเคลียร์พื้นที่แต่ไม่พบตัว คาดว่าได้หนีถอยร่นไปทางด้านหลังที่เป็นป่าทึบ ทั้งนี้ได้สั่งการให้ปิดล้อมพื้นที่ดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตามประชาสัมพันธ์ไปยังครอบครัวหรือคนสนิทเสี่ยแป้งว่า หากผู้ต้องหาติดต่อไปขอให้มอบตัวโดยเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่อยากให้เกิดความรุนแรงและความสูญเสีย แต่หากเกิดการต่อสู้เจ้าหน้าที่ก็ต้องปฏิบัติเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว บังเขียว 1 ในสมุนของ เสี่ยแป้ง ที่ให้การช่วยเหลือ โดยทำหน้าที่จัดหาอาหาร ไปสอบปากคำ โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้จับบังเขียวได้ และวางแผนให้บังเขียวนำกำลังตำรวจเข้าไปจุดที่เสี่ยแป้งหลบซ่อน แต่เมื่อตำรวจไปถึงสุนัขเห่าเสียงดัง ทำให้เสี่ยแป้งไหวตัวและเกิดการยิงปะทะ แล้วหลบหนีไปได้

ขณะเดียวกัน มีรอยคราบเลือดอยู่ในบางจุด ซึ่งตำรวจยืนยันไม่ใช่ของตำรวจ เพราะทุกคนปลอดภัย ไม่ได้มีการใครบาดเจ็บจากการยิงปะทะครั้งนี้

Previous post เปิดปาก โจ๋ฝาแฝดขี่มอไซค์ฯ สีชมพู ประกบยิงดับ 1 ศพ ขอดูหัวเข็มขัดสถาบัน แต่ไม่มีให้ดู
Next post “นนกุล” พูดชัดจีบ “แอฟ ทักษอร” พร้อมใช้ทุกสถานะ เผยจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์