เปิดปาก โจ๋ฝาแฝดขี่มอไซค์ฯ สีชมพู ประกบยิงดับ 1 ศพ ขอดูหัวเข็มขัดสถาบัน แต่ไม่มีให้ดู

รวบแล้ว ฝาแฝดนักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย. เพื่อเรียกดูหัวเข็มขัด อ้างป้องกันตัว ฝ่ายคนตายจู่โจมเข้าหาก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ทำการจับกุม นายยศกร และ นายยศพร อายุ 19 ปี 2 พี่น้องฝาแฝด ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงวัยรุ่นขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ เหตุเกิด บริเวณถนนอ่อนนุช ปากซอยอ่อนนุช 70 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงเช้าของ วันที่ 4พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมยึดอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ รถจักรยานยนต์และชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับพฤติการณ์ ของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่วิทยุ สน.ประเวศ ว่า มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุเกิดบริเวณถนนอ่อนนุช ปากซอยอ่อนนุช 70 ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายคูณทรัพย์ อายุ 19 ปี โดยนายสมภพ อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย ที่มาด้วยกัน ให้การว่าขณะตนขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายคูณทรัพย์ ฯ นั่งซ้อนท้าย ขับขี่มาตามถนนอ่อนนุช

เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักยานยนต์ ตามมาประกบแล้วถามว่าเรียนอยู่ที่ไหน ตนจึงตอบว่าไม่ได้เรียนหนังสือ และกำลังจะไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า คนร้ายได้ขอดูหัวเข็มขัดสถาบันศึกษา นายคูณทรัพย์ ฯ จึงเปิดให้ดูแล้วว่าไม่มีหัวเข็มขัด แต่คนร้ายที่เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์นั้น ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงนายคูณทรัพย์ ฯ จำนวน 1 นัด แล้วคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนอ่อนนุช ขาเข้ามุ่งหน้าไปทางถนนศรีนครินทร์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้ายพบว่าคนร้ายทั้งสองคนได้ขับขี่รถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีขาวชมพู หมายเลขทะเบียน กรุงเทพ กทม. เจ้าหน้าที่จึงติดตามจากชื่อผู้ครอบครองรถ ซึ่งเป็น แม่ ของผู้ก่อเหตุ และติดต่อ พ่อของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้พาบุตรชายทั้ง 2 คน มาสอบสวน ที่ สน.ประเวศ

จากนั้นพ่อของผู้ก่อเหตุ ทั้ง 2 ได้พาบุตรชายทั้ง 2 มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถาม นายยศกร ฯ แล้ว ให้การยอมรับว่าตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ ตนเองได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีขาวชมพู โดยมีนายยศพร ฯ (พี่ชาย) เป็นผู้ขับขี่ เมื่อขับขี่มาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุพบผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสองมา และมีปัญหาเขม่นกันกับฝ่ายคนตายเพราะมองหน้ากัน จึงได้ขับขี่ประกบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ระหว่างนั้น คนตายที่กำลังนั่งซ้อนท้าย อยู่ๆ ก็ลงจากรถแล้วพุ่งเข้ามาหาตน

จึงได้ชักเอาอาวุธปืนขนาด .32 ที่เหลือกระสุนอยู่เพียง 1 นัด ออกมายิง และพากันขับขี่หลบหนี โดยเอาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ , ชุดที่สวมใส่ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ไปซุกซ่อนไว้บริเวณท้ายซอยกิ่งแก้ว 37 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งขณะนี้ ทั้ง 2 คนกำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เรียนไปด้วย ทำงานเป็นพนักงานขาย ซองไปรษณีย์ / ซองไปรษณีย์พลาสติก ไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอให้นายยศกร ฯ กับ นายยศพร ฯ นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจสอบในจุดที่ทิ้งของกลาง โดยมีพ่อ ของผู้ก่อเหตุ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อมีหลักฐานตามสมควรว่าผู้ถูกจับน่าจะได้กระทำผิดอาญาและมีเหตุอันควรเชื่อว่าผู้ถูกจับจะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ไม่อาจขอให้ศาลออกหมายจับได้ ตามมาตรา 78 (3) ประกอบมาตรา 66 (2) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ถูกจับ แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับทราบว่าการกระทำของผู้ถูกจับเป็นความผิดฐาน ” ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และ ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ” และแจ้งสิทธิของผู้ถูกจับให้ ทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวผู้ถูกจับกุม ส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Previous post สุดช็อก พ่อข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ ป.4 บางครั้งเสพยาต่อหน้าเด็ก ก่อนลงมือ
Next post เสี่ยแป้ง นาโหนด หนีไปได้หลังปะทะบนเขาบรรทัด เผยไหวตัวทันเพราะหมาเห่าตำรวจ