“นนกุล” พูดชัดจีบ “แอฟ ทักษอร” พร้อมใช้ทุกสถานะ เผยจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์

นนกุล ยอมรับแมนๆ จีบ แอฟ ทักษอร เผยจุดเริ่มต้นถึงความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ถึงวันนี้หวังว่าคงไม่มีกำแพงอะไรแล้ว 

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์และหลายคนลุ้นว่าจะเป็นคู่จริงหรือไม่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม นนกุล ชานน และนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ถึงแม้ที่ผ่านมาทั้งสองคนจะยังไม่ได้ออกมาตอบอะไรชัดเจนว่าเป็นแค่พี่น้องหรือข้ามเส้นมาเป็นความรักแบบแฟนแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ นนกุล เจ้าตัวได้ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าจีบ แอฟ ทักษอร จริงถึงวันนี้ชัดเจนในความรู้สึกขึ้นเรื่อยๆ

“ยอมรับว่าคุยกันพี่แอฟอยู่ จริงๆ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็มีคุยกับพี่เขาแบบพี่น้อง แต่พอได้คุยกันเรื่อยๆ ความรู้สึกก็เริ่มชอบมากขึ้น”

“ถ้าจะให้บอกว่าช่วงไหนก็ตอนก่อนคุณพ่อเสียชีวิต ผมเป็นคนจีบ แรกก็หวั่นๆ นิดหน่อยกลัวแห้วแต่สุดท้ายก็ใช้ความจริงใจเต็มร้อย ส่านตัวชอบที่เขาเป็นคนดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง แล้วเห็นสิ่งนี้ก็ประทับใจจนถึงทุกวันนี้”

“ทางด้านความรักจะเริ่มชัดขึ้นตอนที่ป่วยแล้วพี่เขาส่งของ ถุงเก็บความเย็น / ถุงฟอยล์เก็บความเย็น มาเยี่ยม เลยรู้สึกประทับใจและค่อยๆ ชวนพี่เขาคุย ยอมรับต้องผ่านด่านน้องปีใหม่ก่อนซึ่งน้องปีก็เป็นคนน่ารักเข้าทุกคนได้ง่าย”

“ถามว่าเรื่องรักต่างวัยสำหรับเป็นยังไง ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไร สุดท้ายไม่ว่าจะวัยไหน เพศไหน มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้าเราเข้าใจก็โอเคแล้ว บอกตอนแรกก็ไม่แน่ใจเรื่องอายุ วันแรกที่ชวนคุย แต่พอมาถึง ณ วินาทีนี้ หวังว่าจะไม่มีกำแพงนั้นเหลือแล้ว”

“ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปสถานะ แต่พูดได้เต็มปากว่าคุยกับพี่เขาอยู่ และเป็นคนเดียวเท่านั้น แต่ยังไม่ได้ใช่คำว่าแฟน บอกไม่ต้องห่วงวันไหนที่เราเลือกใช้คำว่าแฟน ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปถึงภรรยาติดจรวดแน่นอนครับ”

“แน่นอนว่าตนวางแผนถึงขั้นนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่คนจะใช้เวลานานขนาดนั้น เดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม วันที่จะขอเป็นแฟนยังไม่ได้วางอะไรเป็นพิเศษ คิดว่าน่าจะให้เรียบง่ายที่สุด พร้อมขอบคุณที่คนประทับใจในตัวของผมตอนงานศพคุณพ่อพี่เขา ผมแค่ทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าสบายใจที่จะทำ ขอแค่ยืนอยู่ตรงนี้ จริงๆ ไม่ค่อยได้ช่วยอะไร ไปแค่ไปเป็นกำลังใจให้รู้ว่าถ้าหันมาก็มีกำลังใจจากเรา”

Previous post เสี่ยแป้ง นาโหนด หนีไปได้หลังปะทะบนเขาบรรทัด เผยไหวตัวทันเพราะหมาเห่าตำรวจ
Next post ช็อตนี้ของ “แอฟ ทักษอร” เห็นแล้วยิ้มเลย “นนกุล” เห็นแล้วยิ้มเช่นกัน