ผัวหึงเมียหน้าตาดี ใช้ปืนยิงเมียดับบนที่นอน ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูก 5 ขวบ

ผัวใช้ปืนลูกซองยาวยิงเมียบนที่นอน แล้วยิงตัวตายตาม ลูกชาย 5 ขวบ ร้องไห้ออกมาเปิดประตูห้องให้ญาติ ด้วยใบหน้าที่เลือดอาบหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตาก ได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง บ้านวังผา หมู่ที่ 4 ตำบลแม่จะเรา อ.แม่ระมาด เพื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานในบ้าน

หลังจากที่ นายพิชิต อายุ 29 ปี พนักงานโรงงานถุงซิปล็อค ถุงซิป ทะเลาะกับ นางสาวอัญธิกา อายุ 28 ปี ผู้เป็นภรรยา จนเป็นเหตุให้นายพิชิตใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ภรรยาเสียชีวิตคาบนที่นอน จากนั้นใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตนเองจนเสียชีวิตบนที่นอน

เหตุเกิดต่อหน้าลูกชายของทั้งคู่ ซึ่งอายุ 5 ขวบ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 เม.ย. เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในห้องนอน บันทึกภาพ พิมพ์ลายนิ้วมือ และตรวจสอบอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้พร้อมปลอกกระสุน 4 ปลอก ขณะที่พี่สาวฝ่ายหญิงได้อำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่

สำหรับเรื่องนี้ นางณัฎชา พี่สาวของนางสาวอัญธิกา กล่าวว่า ฝ่ายชายมีปัญหามาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายเกิดความระหวาดระแวงน้องสาวที่เป็นคนหน้าตาดี เวลาไปทำงานก็ถูกโทรศัพท์ติดตามตัวในที่ทำงาน ทั้งที่น้องสาวเป็นคนไม่พูดมาก และปฏิเสธตลอด ต่อมาทั้งสองคนได้เคลียร์จนเข้าใจกันแล้ว

โดยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ไปเที่ยวกัน รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ด้วยกัน ตนเองก็ได้พูดคุยกับฝ่ายนายพิชิตว่า ไม่มีอะไรต้องรังเกียจกันที่อยู่ร่วมกันในบ้านหลังนี้ ขอให้ช่วยกันทำมาหากิน แม้จะติดหนี้ธกส.อยู่ก็ตาม ซึ่งฝ่ายชายก็เข้าใจดีแล้ว

พี่สาวของนางสาวอัญธิกา กล่าวอีกว่า ล่าสุด เมื่อเย็นวันที่ 18 เม.ย. ฝ่ายชายได้เอารถยนต์ไปรับน้องสาวที่ท่าขนส่งสินค้าในแม่สอด ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของน้องสาว และกลับมายังมาทานข้าวด้วยกัน

พอตกกลางคืน ได้ทะเลาะกันอีกจนฝ่ายชายยิงใส่ฝ่ายหญิง และยิงตัวเองตายตาม ต่อหน้าลูกชายอายุ 5 ขวบ ที่ร้องไห้เสียงดังตะโกนบอกว่า “พ่อแม่ตาย” ก่อนจะปลดล็อกประตูห้องนอนออกมาด้วยตนเอง ด้วยเลือดที่นองใบหน้า

Previous post ผลกระทบจิตใจ “ป้าแมว” ตัวประกันเหยื่อชายคลั่ง ปากเบี้ยว-ตาค้าง ถูกหามส่ง รพ.
Next post สุดสลด แก๊งขนกัญชาซิ่งหนีตำรวจ ชนสองแม่ลูก เสียชีวิตทั้งคู่