ผลกระทบจิตใจ “ป้าแมว” ตัวประกันเหยื่อชายคลั่ง ปากเบี้ยว-ตาค้าง ถูกหามส่ง รพ.

ยังหวาดผวา ป้าแมว เหยื่อชายคลั่งขอนแก่นจับเป็นตัวประกัน สามีเผยจู่ๆ หัวเราะออกมา 2 ครั้ง ก่อนปากเบี้ยว-ตาค้าง ถูกนำตัวส่ง รพ.

จากกรณี นายสุรพล อายุ 51 ปี ถือระเบิดลูกเกลี้ยง M61 วิ่งหนีตำรวจ แล้วจับ นางสุวรรณ์ หรือ ป้าแมว อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร เป็นตัวประกันนานกว่า 3 ชั่วโมง แล้วถูกตำรวจยิงอาการสาหัส พร้อมถูกนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตัวประกันอาศัยที่จังหวะคนร้ายเผลอ วิ่งหนีออกมาได้ เหตุเกิดที่ปากซอยชุมชนเทพารักษ์ 4 ถนนหลังศูนย์ราชการ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วานนี้ (17 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายประสบ ซึ่งเป็นสามีของป้าแมว อายุ 52 ปี หญิงที่ถูกจับเป็นตัวประกัน บอกว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ทุกอย่างเหมือนเป็นปกติ

ภรรยาของตนเองมานั่งที่เก้าอี้หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จ ก่อนจะหัวเราะ 2 ครั้ง แล้วปากเบี้ยว ตาค้าง จึงรีบเรียกรถพยาบาลมารับ จนขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการโดยรวมดีขึ้นตามลำดับแต่ยังไม่สามารถพูดได้

ซึ่งเหตุการณ์นี้ส่วนตัวมองว่าอาจจะได้รับผลกระทบด้านจิตใจ มาจากเหตุการณ์ที่ถูกจับไปเป็นตัวประกัน เพราะหลังจากวันนั้นภรรยาเปลี่ยนไปมาก จากร่าเริงสดใสก็ดูเหงาซึม หวาดผวากลัว ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัว รวมทั้งคนอื่นๆ เองก็กลัวด้วยเช่นกัน

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลสภาพจิตใจภรรยาให้ดีขึ้น เป็นห่วงภรรยามากตอนนี้ เพราะเงินทองก็ไม่ค่อยมีเพราะหาเช้ากินค่ำ

ในส่วนของ นายสุรพล ชายเร่ร่อน ผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ยังอาการสาหัสใช้เครื่องช่วยหายใจ อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่น ซึ่งจะต้องรอให้ผู้ก่อเหตุสามารถให้ปากคำได้ ทางพนักงานสอบสวนจึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Previous post โดนอีก 3 เจ้า! โจรขับกระบะเก่าๆ เชิด “ไข่ไก่” กวาดแล้วกว่า 100 แผง
Next post ผัวหึงเมียหน้าตาดี ใช้ปืนยิงเมียดับบนที่นอน ก่อนยิงตัวตายตามต่อหน้าลูก 5 ขวบ