“พิม-ลูกเกด” เล่าประสบการณ์เรื่องรัก ความสวยเป็นเหตุทำ “แบรด พิตต์” ตามจีบ

เพราะความสวยของ พิม ซอนย่า เจ้าของร้านขาย พลาสติกกันกระแทก / แอร์บับเบิ้ล เป็นเหตุ… จน แบรด พิตต์ เคยตามจีบ SoftPowerของแท้ ด้าน ลูกเกด เมทินี เล่าประสบการณ์อกหักร้องไห้หนัก แต่เวลาไปทำงานคือต้องสตรองสุด
เมื่อสองเพื่อนซี้ที่แค่มองตาก็รู้ใจ พิม ซอนย่า และ ลูกเกด เมทินี ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งคู่ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก
พิม ซอนย่า เม้าท์แรง สเปก ลูกเกด ชอบแบบนักกีฬาได้ทุกชาติเลยค่ะ ส่วนของตัวเองเคยโดนเด็กจีบแบบแรงเวอร์ และเพราะความสวยของ พิม เป็นเหตุ… จน แบรดพิตต์ เคยตามจีบ SoftPowerของแท้ ส่วนในเรื่องของหัวใจเวลารักใครก็โคตรรัก แต่พอถึงวันที่รักต้องจบถึงกับไปไม่เป็นทั้งคู่จะเคยเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ผู้หญิงสุดสตรองหัวใจแหลกสลายได้ขนาดนี้
ด้าน พิม เผยเคยเจอผู้ชายที่เจ้าชู้ที่สุดในประเทศไทย เกินใจจะทน ประสบการณ์ความรักที่เจ็บแสบที่สุดในชีวิตของที่เจ้าตัวไม่ค่อยอยากพูดถึง แต่ครั้งนี้จะมาเล่าให้ฟังเป็นครั้งแรก เมื่อถูกถามว่าอยากให้ลูกมีแฟนเหมือนเราไหม? ทำคุณแม่อย่าง ‘ลูกเกด – พิม’ ถึงกับบอกขอสตั๊นแป๊บคิดหนักเลย
Previous post ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย
Next post สลด นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง ซิ่งแหกโค้งดับคาที่ เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต