ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย

ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย แก๊งคนร้ายเป็นเยาวชนรุ่นราวคราวเดียวกัน

จากกรณีเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 พ.ย.66 พ.ต.ต.หญิง จิตตินันท์ สุวรรณชาตรี สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าฝังดินที่ในป่าพื้นที่ หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นำชุดสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมิตรภาพร่วมใจการกุศล อ.ทุ่งสง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีหลุมคล้ายกับเพิ่งขุดได้ไม่นานอยู่ในบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการขุดศพขึ้นมาพบว่าเป็นชายไม่ทราบชื่อ อยู่ในสภาพเปื่อยยุ่ย ไม่พบหลักฐานระบุบุคคล ความสูงประมาณ 170 ซม.นอนคว่ำหน้าอยู่ในหลุมดังกล่าว อยู่ในชุดสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีผ้าใบสีเขียวปกคลุมและถมดินกลบปิดไว้ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 วัน

ชาวบ้านที่พบศพรายแรก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้เดินผ่านเข้ามาในบริเวณที่พบศพแล้วได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากสัตว์เน่า จึงตามไปดูพบว่ากลิ่นเหม็นมาจากหลุมที่เพิ่งฝังกลบ และไม่แน่ใจว่าด้านล่างเป็นอะไร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จนกระทั่งพบเป็นศพคนตายดังกล่าว โดยไม่รู้ว่าคนตายเป็นใคร

ด้านการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างขึ้นจากหลุมส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาหลักฐาน เชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำมาฝังเพื่ออำพราง ในขณะที่มีการตั้งข้อสังเกตด้วยว่าคนร้ายอาจจะมีคนในพื้นที่ร่วมอยู่ด้วยเพราะรู้จักพื้นที่ การเข้าพื้นที่ป่ามีความซับซ้อน

ต่อมา พ่อและแม่ ของ นายกิตตินันท์ หรือกาย หนุ่มอายุ 16 ปี ได้เดินทางมาขอดูศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะยืนยันว่าศพดังกล่าว คือลูกชายของ ทั้งลักษณะฟันเก ด้านหน้า และเสื้อยืดสีดำที่ศพใส่เป็นเสื้อของแม่ที่ลูกชายเอาไปใส่เมื่อวันสุดท้ายก่อนจะหายตัวไป

เมื่อตำรวจรู้ตัวผู้เสียชีวิตแล้ว 21 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง และตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด ได้ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน ก่อนจะทราบว่า คนร้ายมีทั้งหมด 4 คน เป็นชายอายุ 17 ปี 15 ปี และ 14 ปี จำนวน 2 คน ทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่ ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ตำรวจจึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าจับกุม พร้อมยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีน้ำเงิน ที่ผู้ก่อเหตุใช้ขนศพ นายกาย มาฝัง โฟมตัวหนอน โฟมกันกระแทก

สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ก่อเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากนายกาย (ผู้ตาย) ได้ชอบสาววัย 14 คนหนึ่ง ซึ่ง นายเอ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก็ชอบพอเหมือนกัน

นายเอ จึง นัด นายกาย มาเคลียร์รักสามเส้า กันที่ขนำในสวนยาง โดยผู้ก่อเหตุพาเพื่อนมาด้วย 3 คน ปรากฏว่าตกลงกันไม่ได้ นายเอ กับ นายกาย ได้ทะเลาะชกต่อยกัน แต่นายเอ ชกสู้ นายกาย ไม่ได้ ทำให้เพื่อนของนายเอ ที่มาด้วยกันอีก 3 คน ได้รุมจับนายกาย ก่อนที่นายเอ จะใช้แขนรัดคอนายกาย จนเสียชีวิตคามือ

นายเอ และเพื่อน จึงได้ร่วมกัน นำศพนายกาย ห่อด้วยผ้าใบสีเขียวนำศพไปซ่อนไว้ที่ริมห้วย ใกล้ขนำที่เกิดเหตุ แล้วแยกย้ายกัน

ก่อนรุ่งเช้าวันที่ 7 พ.ย.66 ทั้ง 4 คนได้กลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดย นายเอ ขับรถยนต์กระบะของญาติมาขนย้ายร่างของนายกายขึ้นท้ายรถยนต์กระบะ แล้วนำไปฝังดินในบ่อดินร้าง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. แล้วแยกย้ายกันหลบหนี

โดย หลังการสอบสวน ได้นำตัวทั้ง 4 ไปชี้จุดเกิดเหตุ แล้วคุมตัวไปฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัวต่อไป

Previous post อื้อหือ! “จี๋ สุทธิรักษ์” ปล่อยของ ถอดโชว์กล้ามท้องแน่นๆ ลุคนี้กร้าวใจไม่ไหว
Next post “พิม-ลูกเกด” เล่าประสบการณ์เรื่องรัก ความสวยเป็นเหตุทำ “แบรด พิตต์” ตามจีบ