สลด นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง ซิ่งแหกโค้งดับคาที่ เปิดโพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต

นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง รถแหกโค้งเสียหลักชนกับราวเหล็กกั้นถนน เสียชีวิตคาที่ พ่อแม่รุดมาดูร่ำไห้ใจสลาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.ต.วิทยา ทองแดง สว. (สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งมีอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง เหตุเกิดใกล้ซอยเสรีไทย 38 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ. ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบศพ นายกฤตติณ อายุ 30 ปีเจ้าของร้านขาย เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลปากถุง นักแข่งรถบื๊กไบค์ชื่อดัง สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนต์ขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ศีรษะ แผลฉีกขาดที่ท้อง และที่แขนซ้าย ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร บนถนนพบรถบิ๊กไบค์ ซีพีอาร์ขนาด 1,000 ซีซี สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิต สภาพพังเสียหาย ถังน้ำมันแตก น้ำมันไหลนองพื้น ในที่เกิดเหตุไม่พบหมวกกันน็อก คาดว่าผู้ตายไม่ได้ใส่

ต่อมามีพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตทราบข่าวร้ายเดินทางมาที่เกิดเหตุ แม่เห็นสภาพลูกโผเข้าไปหาศพลูกชายร้องไห้ ท่ามกลางความโศกเศร้า ทั้งสองคนอยู่ในอาการเสียใจ และไม่พร้อมเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง ก่อนเกิดเหตุคาดว่าไปเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนจะขี่รถกลับบ้านด้วยความเร็ว เกือบจะถึงบ้านแล้วไม่เกิน 1 กม. มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักชนกับราวเหล็กกั้นถนน ผู้ตายกระเด็นไปตกอยู่เกาะกลางถนน ส่วนรถไถลไปไกลประมาณ 200 เมตร

ก่อนหน้านี้ ผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปของตัวเองในสนามแข่งรถ พร้อมข้อความว่า “ในยามที่เหนื่อยและท้อผมก็แค่รู้สึกอยากกอดและระบายทุกอย่างกับใครสักคนหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลานั้นผมกลับเลือกจะไม่พูดอะไรเลยแม่แต่คำเดียว มันไม่เท่อ่ะ ไม่ใช่ไรหรอก ทุกคนมีเรื่องต้องเครียด ต้องคิดอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องเลยที่เราจะเอาเรื่องของเราไปหนักหัวคนอื่น”

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้น คาดว่าเป็นอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง ให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

Previous post “พิม-ลูกเกด” เล่าประสบการณ์เรื่องรัก ความสวยเป็นเหตุทำ “แบรด พิตต์” ตามจีบ
Next post ช่างสักเห็นภาพบาดตา เมียแชทคุยชายอื่น ยิงดับคาที่ เสียงลูกดึงสติ หวิดตายตาม