โอ่งแดงสะเทือนขวัญ เอะใจคราบแปลกๆ เปิดเจอศพหญิงเจ้าของบ้าน ถูกแทงยับ 13 แผล

โอ่งแดงสะเทือนขวัญ เอะใจคราบแปลกๆ เปิดเจอศพหญิงถูกแทงยับ 13 แผล ลูกสาวลูกเขยพิรุธ หอบลูกน้อยหายจากบ้าน

จากกรณี เมื่อคืนวันที่ 4 ต.ค.2566 น.พ.ต.ท.ฐานธิษณ์ แดนราษี พนักงานสอบสวน สภ.บรบือ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกแทงตายพบศพในโอ่งข้างบ้าน ม.8 (บ้านโคกสูง) ต.ยาง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ได้ออกไปพร้อมกับกู้ภัยประจิมบรบือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพนางสุวรรณ อายุ 54 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ในโอ่งแดงข้างบ้านซึ่งมีน้ำแค่ก้นโอ่ง ใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดมือเท้าหงิกงอ ซึ่งญาติผู้ตายมีบ้านพักอยู่ใกล้กับผู้ตาย ได้ไปตามหาผู้ตายที่บ้านพักแล้วตั้งแต่ช่วงเช้า จนช่วงค่ำก็ได้มาถามหาอีก เลยพากันเดินตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปรวบรวมญาติคนอื่นๆ เดินค้นหาก็ไม่เจอ เหลือแค่โอ่งที่หน้าบ้านมี 3 ใบ หนึ่งใบพบมีคราบแดง ๆ คล้ายเลือดอยู่ในที่ปากโอ่ง เลยลองไปเปิดฝาโอ่งขึ้น ก็ภาพอันน่าสยอง คือ พบนางสุวรรณเป็นศพถูกฆ่าตายยัดในโอ่งน้ำ ญาติ ๆ จึงเรียกทางกู้ภัยได้นำขึ้นมาจากโอ่งพบศพเริ่มแข็งตัวแล้ว

โดยแพทย์เวรมาชันสูตรพบศพมีสภาพถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 13 แผล ตามลำตัว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชม.แล้ว ทั้งนี้ขณะที่ญาติ ๆ ที่ตามหาผู้ตาย ก็พบพิรุธเห็นนายชลนที อายุ 23 ปี พนักงานโรงงานผลิต กล่องไปรษณีย์ กล่องพัสดุ ลูกเขย และน.ส.ธาราทิพย์ ซึ่งเป็นลูกสาวอยู่ในห้องนอน โดยญาติถามหานางสุวรรณไปไหน ทั้งคู่ก็บอกว่าไปเก็บเห็ดที่โคกแต่เช้า ยังไม่กลับมา จากนั้นทั้งคู่ก็กลุกลี้ลุกลน หอบเอาลูกวัย 3 เดือน ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปก่อนที่ญาติ ๆ จะพบศพเข้า จึงเชื่อว่าคนร้ายทั้งสองได้ร่วมกันฆ่านางสุวรรณแล้วหลบหนีไป

ด้านนางเสงี่ยม เทพวงษ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า หลังจากได้มีคนได้โทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่ามีคนฆ่ากัน ตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปทีเกิดเหตุก็มาสวนทางกับ 2 คนนี้กลางบ้านก็ไม่ได้เอะใจอะไร จึงได้ไปสอบถามคนข้างบ้านได้ยินเสียงร้องของนางสุวรรณ ช่วง 6 โมงเช้า แต่ก็ไม่ได้มีใครเอะใจอะไรนึกว่าทะเลาะกันธรรมดา มีคนเข้าไปถามช่วงสายว่านางสุวรรณไปไหน ลูกสาวก็บอกว่าออกไปเก็บเห็ด จนช่วงเย็นก็ไม่เห็นไปที่นาและก็ไม่เห็นเลยทั้งวันจนได้เรียกญาติมาเดินหากัน จนมาเจอเป็นศพในโอ่งแดง

ทั้งนี้สามีนางสุวรรณก็เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปี มีลูกสาวอยู่คนเดียว เพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านเมื่อปีที่แล้ว แล้วก็มีสามีใหม่คือนายชลนที ไปเจอกันที่กรุงเทพ เห็นว่าเป็นคนนครปฐม มาอยู่ด้วยได้ ไม่ถึงปี แล้วก็มีลูกสาวด้วยกันอายุ 3 เดือน นายชลนทีจะไม่ยุ่งกับใคร ไม่ทำงาน และไม่มีใครทราบชื่อนามสกุลจริง ทรัพย์สินของนางสุวรรณ เช่น สร้อยคอทองคำ และสมุดบัญชีเงินฝาก บัตรเอทีเอ็ม ก็หายไปคาดว่าถูกทั้งสองเอาติดตัวไปด้วย

ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรบือ ได้ระดมกำลังตามล่าลูกตัวแสบใช้มีดแทงคอฆ่าแม่ยายดับสยองโดยเร็วที่สุดเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญแก่คนในพื้นที่เป็นอย่างมาก ซึ่งมีการประสานไปยังญาตินายชลนที ให้พยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว หากได้รับการติดต่อไป รวมถึงพยายามกระจายข่าวไปยังญาติของนางเบียร์ ซึ่งเป็นภรรยานายชลนทีให้มอบตัว เพราะว่ายังมีลูกเล็กอายุเพียง 3 เดือน ซึ่งถูกพาหลบซ่อนตัวไปเรื่อย ๆ

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ศรีชะตา ผกก.สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ขุดสืบสวน เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยแกะรอยจากกล้องงวงจรปิด เส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกบ้านยาง ต.ยาง อ.บรบือ สามารถจับภาพได้ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปกับภรรยาและลูกวัย 3 เดือน โดยจากภาพมุ่งหน้าไปทางอำเภอวาปีปทุม จ.มหาสารคาม คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล โดยคาดว่านายสินอาจพาครอบครัวกลับบ้านที่นครปฐม

แต่การหลบหนีอาจเป็นไปได้ลำบากเพราะพาหนะที่ใช้หลบหนีก็เป็นเพียงรถจักรยานยนต์ และยังมีลูกเล็ก ซึ่งทาง ผกก.สภ.บรบือ ประสานข้อมูลไปยังพื้นที่ใกล้เคียงทั้งจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดร้อยเอ็ด และฝากบอกไปทางญาติ ๆ ของนายชลนที อ่วมทอง หรือนายสิน ว่า หากนายชลนทีติดต่อไปทางบ้าน ก็ขอให้เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว ดีกว่าที่จะพาลูกหลบหนีไปเรื่อย ๆ ซึ่งก็ขอให้สงสารเด็ก และยังไงก็คงหลบหนีความผิดนี้ไม่ได้

Previous post สาวสุดเศร้า ช่วยเด็กแฝดจีนตามหาแม่ ถูกยิงในพารากอน น้ำตาร่วงหลังรู้เสียชีวิตแล้ว
Next post เปิดปากคนเฝ้าไข้ เล่าละเอียด “เสี่ยแป้ง” ฟอร์มป่วยแหกคุก ทำงานเป็นทีม-เครื่องมือพร้อม!