แสบเข้าทรวง 2 ชายหญิงหลอกกินยำทะเลเดือดฟรีแถมจิ๊กมือถือหนี

วันที่ 28 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นางสาวประภาพร สวัสดิ์ศรี อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.7 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมลูกชาย ได้เดินขึ้นโรงพักเพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต. ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ภายหลังมีหนุ่มสาวมาสั่งอาหารรับประทานไม่จ่ายเงิน และยังขโมยโทรศัพท์มือไปด้วย 1 เครื่อง ทำให้ได้รับความเสียหาย

นางสาวประภาพร บอกว่า เวลา 01.30 น.ของวันที่ 26 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ สวมแมสสีดำใส่เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า ทับเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำยี่ห้ออติดาส สวมรองเท้าผ้าใบสีขาวและหญิงไทยไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อกันหนาวแขนยาวสีเทา กางเกงขายาวสีดำขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ,รุ่น และไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้านยำทะเลเดือด ข้างโรงงานกระดาษห่อพัสดุ กระดาษห่อของ เลขที่ 243/6 ช.หนองเตาเหล็ก ต.หมากแข็ง อ.เมือง จ.อุดรธานีและได้สั่งยำทะเลรวมมิตร และน้ำอัดลม 1 ขวด คิดเป็นจำนวนเงิน 170 บาท ซึ่งตนบอกให้นั่งหน้าร้าน แต่ลูกค้าก็ขอนั่งในร้าน

เมื่อกินเสร็จลูกค้าทั้ง 2 รายอ้างว่าลืมกระเป๋าเงินกับโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้นำมาด้วย จากนั้นตนเองจึงได้ให้ลูกค้ากลับไปเอาเงินมาจ่ายแต่ลูกค้าทั้งสองไม่ได้มาเข้าชำระเงิน จากนั้นได้ตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านปรากฏว่าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ OPPO รุ่นA16 สีบรอนซ์ จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 9,200 บาทที่วางไว้บริเวณมุมของร้านได้หายไป จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ปรากฎว่าลูกค้าฝ่ายชายได้หยิบโทรศัพท์มือถือไปด้วย ซึ่งโทรศัพท์เครื่องนี้สำคัญมากโดยจะเอารับออเดอร์แกร็บ ทำให้ไม่ได้เปิดร้านค้าขายทำมาหากิน ขาดรายได้หลายพันบาท

ตอนนี้ตัวรู้สึกเสียใจมากตนมาเช่าร้านขายของอยู่ที่นี่ได้ไม่นานไม่เคยก่อเรื่องสร้างความเดือดร้อนให้ใครไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอฝากไปถึงคนร้ายว่าหากเห็นข่าวขอให้นำโทรศัพท์มาคืนจนจะไม่ติดใจเอาเรื่องแจ้งความดำเนินคดีเศรษฐกิจแบบนี้ตนก็ไม่รู้จะเร่งหาเงินที่ไหนมาซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ไหมเพราะดันมาหลอกกินฟรีแล้วยังจิ๊กโทรศัพท์หนีไปด้วย มันน่าช้ำใจจริงๆ

Previous post ด่วน! เกิดเหตุยิงดับ 5 ศพ ครอบครัวเดียวกัน ภายในบ้าน ซ.สุขสวัสดิ์ 70
Next post รวบแม่เล้าคาสนามบิน ลวงเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากามออนไลน์ เดินสายรับงานหลายพื้นที่