รวบแม่เล้าคาสนามบิน ลวงเด็กต่ำกว่า 18 ค้ากามออนไลน์ เดินสายรับงานหลายพื้นที่

ปคม.จับกุมแม่เล้า ลวงเด็กอายุต่ำกว่า 18 ค้ากามออนไลน์ เดินสายรับงานหลายพื้นที่ พบไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ใช้ชีวิตหรูหราอู้ฟู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำโดย พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม น.ส.ปรางทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปีอดีตพนักงานงานโรงงานผลิต เครื่องรัดปากถุง เครื่องรัดถุงผัก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 251/2566 ลงวันที่ 23 มกราคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหา พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็ก ซึ่งการกระทำนั้นได้กระทำโดยมีความมุ่งหมายเพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, และข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้เข้าทำการช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์โดยการค้าประเวณีเด็กฯ จากนั้นได้ทำการสืบสวนขยาย จนทราบว่า เด็กหญิง (เหยื่อการค้ามนุษย์) ได้ถูกล่อลวงผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ว่าสามารถหาเงินได้โดยง่ายจากการขายบริการทางเพศ เหยื่อจึงได้ติดต่อแม่เล้าดังกล่าว โดยแม่เล้าบอกให้เหยื่อ ส่งชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ พร้อมรูปถ่าย และสัดส่วน โดยแม่เล้าอ้างว่าสามารถจัดหาลูกค้าให้ได้ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีฐานลูกค้าเก่าจำนวนกว่าพันคน เหยื่อจึงได้หลงกล และถูกล่อลวงให้ขายบริการทางเพศ โดยให้เดินสายไปรับงานตามจังหวัดต่างๆ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวน ทราบว่าแม่เล้าดังกล่าว ใช้บัญชีม้าซึ่งเป็นบัญชีของคนสัญชาติไต้หวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการวิเคราะห์เส้นทางการเงินจนสามารถทราบ และระบุตัวแม่เล้าได้ คือ น.ส.ปรางทองฯ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับทันที ต่อมาวันที่ 2 มี.ค.66

จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ปรางทองฯ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่กลับมีเงินหมุนเวียนภายในบัญชี ประมาณหลายแสนบาทต่อปี ใช้ชีวิตหรูหราอยู่สุขสบายจากการเป็นนายหน้าค้ากามออนไลน์ ซึ่ง น.ส.ปรางทองฯ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รายได้หลัก คือ รายได้ที่ได้มาจากการเป็นนายหน้าขายบริการทางเพศผ่านสื่อ ออนไลน์ต่างๆ และยังพบกลุ่มไลน์หลายกลุ่มที่ใช้ในการค้าบริการทางเพศ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

Previous post แสบเข้าทรวง 2 ชายหญิงหลอกกินยำทะเลเดือดฟรีแถมจิ๊กมือถือหนี
Next post งงเลย ลูกค้าไปกินร้านบุฟเฟต์ ถูกเจ้าของร้านเตือนเรื่องมารยาท เหตุตักกุ้งเยอะเกิน