แฟนๆ แห่เป็นห่วง “หนุ่ม กรรชัย” หายจากหน้าจอ ล่าสุดเพจดังแจ้งข่าวแล้ว

หนุ่ม กรรชัย เจ้าของโรงงานผลิตและจำหน่าย กระดาษไข / กระดาษไขรองอบ แฟนข่าวแห่เป็นห่วงหลังไม่มานั่งอ่านข่าวและเป็นพิธีกรโหนกระแสเหมือนเคย ล่าสุดเพจดังได้แจ้งข่าวแล้ว

ทำเอาแฟนข่าวต่างเป็นห่วงกันยกใหญ่เมื่อไม่ได้เห็นพิธีกรข่าวคนดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย มานั่งอ่านข่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์และรายการโหนกระแสเหมือนเช่นเคย เรียกว่าสองสามวันที่ผ่านมานั้นแฟนข่าวเหงากันไปตามๆ กัน พร้อมๆ กับถามไถ่ว่า พี่หนุ่ม หายไปกันคิดถึงเสียงอ่านข่าวแล้ว

ซึ่งเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบเลียบด่วน ก็ได้ลงแซวไว้ในเพจว่า “ไม่มาอ่านข่าวอีกแล้วเหรอ หลายคนบ่นคิดถึง ผู้ประกาศข่าวเจ้าของรางวัล ขี้นศาลยอดเยี่ยม” และ พี่หนุ่ม ก็ได้เข้ามาตอบแบบฮาๆ ว่า “นอนกินน้ำเกลือแทนข้าวอยู่โว้ย!”

และเพื่อไม่ให้แฟนข่าวเป็นห่วงและสงสัยหนัก เพจดังอย่าง Drama-addict ได้แจ้งข่าวของ พี่หนุ่ม กรรชัย ว่า “เฮียหนุ่มไม่สบายเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ A ตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่เลยไม่ได้จัดรายการ เดี๋ยวก็หาย แต่พ่อแม่พี่น้องที่เป็นหวัดช่วงนี้ ระวังกันด้วย เวลาออกนอกบ้านถ้ามีอาการไอจาม ใส่หน้ากากกันไว้ จะช่วยลดการแพร่กระจาย ทำให้คนป่วยกันน้อยลงและถ้าใครอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อย่าลืมไปฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ด้วย จะช่วยลดโอกาสป่วยหนักจนต้องเข้า รพ. ได้”

หลายคนทราบข่าวต่างส่งกำลังใจให้ พี่หนุ่ม กรรชัย หายป่วยในเร็ววันกลับมาจัดรายการได้เหมือนเดิม เพราะคิดถึงหนักมากจริงๆ

Previous post ว่าที่เจ้าสาว? “บี น้ำทิพย์” ภาพดินเนอร์หวาน พร้อมแหวนเพชรเม็ดงาม เพื่อนๆ แห่ยินดี
Next post แขกซุบซิบเจ้าบ่าวเป็นอะไร เจ้าสาวขำเผยสาเหตุที่งอแง ก่อนจิกกัดแสบๆ คันๆ