แขกซุบซิบเจ้าบ่าวเป็นอะไร เจ้าสาวขำเผยสาเหตุที่งอแง ก่อนจิกกัดแสบๆ คันๆ

ใครดูก็สงสารเจ้าสาว ต้องกู้หน้าตลอดทั้งงาน เจ้าบ่าวแสดงออกชัด เบื่อๆ เหนื่อยๆ แถมไม่เงยหน้าเลย!

งานแต่งงานที่เกิดขึ้นในจีนกลายเป็นประเด็นถกเถียงในชุมชนออนไลน์ ในขณะที่เจ้าสาวยิ้มและหัวเราะอยู่ตลอดเวลา เจ้าบ่าวกลับมีสีหน้าตรงกันข้าม และการแสดงออกแปลกๆ

ตามรายงานพบว่า งานแต่งจัดขึ้นที่โรงแรมหรูในมณฑลอันฮุย ประเทศจีน จะเห็นได้ว่าเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีขาวบาน ดูบริสุทธิ์และสวยงามมาก และมี สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย / สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว ติดอยู่ภายในงานในขณะที่เจ้าบ่าวก็สง่าและหล่อเหลามากเช่นกัน แต่ที่น่าประหลาดใจคือเจ้าบ่าวซึ่งเป็นตัวเอกของงาน ไม่เพียงแต่เขาไม่ยิ้มเท่านั้น แต่ยังแสดงสีหน้าคล้ายง่วงนอน สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เอาแต่ก้มหน้าตลอดงานวิวาห์ ช่วงหนึ่งยังหลับตาลงไปเฉยๆ ด้วย

เมื่อเห็นเหตุการณ์นี้ แขกที่มาร่วมงานต่างก็พูดคุยกันถึงท่าทีของเจ้าบ่าว และสงสัยว่าเขาอาจถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานกระทั่งความสัมพันธ์ของเขากับเจ้าสาวก็คงไม่ค่อยดีนัก อย่างไรก็ตาม เจ้าสาวไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับพิธีกร เธอหัวเราะและเปิดเผยว่าเจ้าบ่าวแค่อยากให้งานวิวาห์จบลงโดยเร็ว เหตุผลก็คือ “เขาหิวมากเพราะตื่นเช้า ในวันแต่งงาน ยังไม่ได้กินอะไรเลย”

อย่างไรก็ดี เจ้าสาวอดไม่ได้ที่จะบ่นเมื่อถูกสัมภาษณ์ “ฉันไม่คิดว่าเขามาที่นี่เพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งงานของเรา เขาแค่มาร่วมงานงานแต่งงานของฉันเท่านั้น เขาไม่อยากมีงานแต่งงาน เขาแค่อยากมีงานปาร์ตี้” 

หลังจากนั้นเจ้าสาวก็โพสต์ภาพพิธีแต่งงานบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือด ชาวเน็ตรู้สึกว่าเจ้าบ่าวใจร้ายเกินไป การแสดงออกของเขาไม่คิดถึงความรู้สึกของเจ้าสาวเลย เอาแต่ก้มศีรษะในงานแต่งงานของตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตาม พฤติกรรมนี้ย่อมตกเป็นขี้ปากให้คนวิจารณ์และกลายเป็นทิ้งเรื่องแย่ๆ ความประทับใจสุดห่วย แทนที่ความหวานซึ้งในวันวิวาห์

Previous post แฟนๆ แห่เป็นห่วง “หนุ่ม กรรชัย” หายจากหน้าจอ ล่าสุดเพจดังแจ้งข่าวแล้ว
Next post ทีเด็ด! “ตั๊ก ศิริพร” เสื้อตัวเล็กเกินปุยมุ้ย โพสท่านี้ทำแฟนๆ แทบคลั่ง (มีคลิป)