“แพท” พาลูกชายไปรับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ปล่อยตัวเย็นนี้ เตรียมรับมือคอมเมนต์ชาวเน็ต

ได้รับอิสรภาพแล้ว สำหรับ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดชเจ้าของร้านขาย สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามี แพท ณปภา หลังศาลฎีกามีคำสั่งยกฟ้องเจ้าตัวกับพวกในข้อหาสมคบค้ายาเสพติด เนื่องจากพยานหลักฐานมีไม่เพียงพอ ส่วนข้อหาฟอกเงินนั้น เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ติดคุกกว่า 3 ปี 4 เดือน ถือว่าครบจำนวนแล้ว ซึ่งจะมีการปล่อยตัวออกจากเรือนจำ วันนี้ 24 ตุลาคม เวลา 18.00 น.

โดย คุณแม่ของเบนซ์ เรซซิ่ง เผยความรู้สึกตื้นตันใจมาก ลูกชายโผกอดร่ำไห้ หลังต่อสู้มานานกว่า 6 ปี ทั้งยังได้โทรศัพท์ไปบอก แพท ณปภา พร้อมกับยืนยันว่าแพทจะพาน้องเรซซิ่งไปรับเบนซ์ที่เรือนจำคลองเปรมด้วย ในเย็นวันนี้

ด้าน นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมแพทกับเบนซ์ในวันแต่งงานทั้งคู่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ” ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันสนั่น

นอกจากนี้ เจน จินดา เพื่อนสนิท แพท ณปภา ออกมายืนยันอีกเสียงผ่านคลิปเล่าข่าวทางช่องโซเชียลของตัวเอง ว่าได้โทรหาแพทแล้ว ยืนยันแพทกับน้องเรซซิ่งจะไปรับพ่อเขาด้วยตัวเอง โดยมีเจนไปเป็นเพื่อนด้วย

ทั้งนี้ เจน ยังบอกอีกว่า “ในมุมมองเรา ฐานะเป็นป้าก็อยากให้เรซซิ่งได้เจอพ่อเขา ยินดีที่เขาได้ออกมา แต่ก็เข้าใจยอมรับความเห็นชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ในโซเชียลมีแท็ก #เบนซ์เรซซิ่ง ขึ้นมาแล้ว เจนคุยแพทว่าก็เตรียมรับแรงกระแทก กับคอมเมนต์ชาวเน็ตแล้วกันเกี่ยวกับประเด็นพ่อของเรซซิ่ง”

Previous post เปิดปากคนเฝ้าไข้ เล่าละเอียด “เสี่ยแป้ง” ฟอร์มป่วยแหกคุก ทำงานเป็นทีม-เครื่องมือพร้อม!
Next post เจ้าบ่าวเจ้าสาวเศร้า เตรียมสถานที่จัดงานแต่งไว้อย่างดี แต่ไร้แขกมาร่วมงานแต่ง