เปิดปากพยานคนล่าสุด “แอม” ไว้ใจถึงขั้นให้เข้าเยี่ยม เป็นทั้งที่ปรึกษาและเป็นเหยื่อ

เปิดปากพยานคนล่าสุด “แอม” อดีตพนักงานโรงงานจำหน่าย ถุงเก็บผ้าสูญญากาศ / ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า ไว้ใจถึงขั้นให้เข้าเยี่ยม ยอมรับให้คำปรึกษามาตลอด 3 ปี แต่ไม่รู้ว่าใครส่งพัสดุของ “ก้อย” มาให้

หลังจากพยาน ที่ถูกระบุว่าเป็นบุคคลที่ออมไว้ใจและนำพัสดุปริศนาซึ่งภายในเป็นกระเป๋าของก้อย ผู้เสียชีวิต เข้ามาให้พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และให้ปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง มูลนิธิวินวิน ก็ได้พาตัวพยานคนนี้ไปที่ตำรวจภูธรภาค7 เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับชุดคลี่คลายคดี

โดยพยานคนนี้ เปิดเผยว่า ในช่วงที่มีการส่งพัสดุกล่องนี้มาให้ตัวเอง เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุแจ้งว่าไม่มีการเรียกเก็บเงินค่าส่งและค่าสินค้าใดๆ จึงเกิดความสงสัยขึ้น เพราะตามปกติแล้วเวลาตัวเองสั่งสินค้าจะให้เก็บเงินปลายทางตลอด โดยตอนแรกตนเองเข้าใจว่า ส่งไปที่บ้านตามที่อยู่บัตรประชาชน แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุแจ้งว่าจะนำไปไว้ที่ตึกใหม่ ซึ่งทำให้ตัวเองรู้ว่าสถานที่ส่งพัสดุที่จริงแล้วเป็นคอนโดมิเนียมที่ตัวเองไม่ได้อยู่อาศัยนานแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจไปเปิดดูพัสดุ จนมาถึงวันนี้กลับไปดูพัสดุและเห็นว่าพัสดุจ่าหน้าว่ามาจากท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จึงเกิดความสงสัยขึ้น ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่รู้จักชื่อผู้ส่งพัสดุ

Previous post สาวขับเก๋งข้ามเลนชนสิบล้อ หมุนเสยรถขนหีบบัตรเลือกตั้ง พยาบาลขับตามมาเฉียดตาย
Next post “เจมส์ มาร์” ละมุนทุกประโยค เล่าวินาทีสารภาพรัก “พาย รินรดา” คนพิเศษของหัวใจ