สาวขับเก๋งข้ามเลนชนสิบล้อ หมุนเสยรถขนหีบบัตรเลือกตั้ง พยาบาลขับตามมาเฉียดตาย

สาวขับเก๋งข้ามเลนชนสิบล้อ จนสิบล้อเสยรถขนหีบบัตรเลือกตั้งพังยับ พยาบาลขับตามมาอีกคันรอดหวุดหวิด

(11 พ.ค.66) พ.ต.ต.หญิงขวัญข้าว อินาวัง พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันมีคนได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายเลียบคลองวัดป่า – บางลี่ หมู่ 6 ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอบางปลาม้า จึงไปตรวจสอบพร้อม นายไพฑูรย์ วงศ์วีระกูล นายอำเภอสองพี่น้อง ปลัดอำเภอบางปลาม้า ปลัดอำเภอสองพี่น้อง และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาวทะเบียน 1 กส 1359 สุพรรณบุรี รถกระบะลูกกรง ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาตราโล่ ทะเบียน 1 นง 1369 กรุงเทพมหานคร และรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อมิตซูบิชิฟูโซ่ สีขาว ทะเบียน 84-5000 สุพรรณบุรี ชนอัดติดกันขวางถนน ครึ่งเลน ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีขาวทะเบียน 4210 สุพรรณบุรี จอดอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถมีรอยถูกชนพังเสียหายถึงห้องโดยสาร คนขับเป็นหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวคชาภา อายุ 34 ปี

นายไพฑูรย์ วงศ์วีระกูล นายอำเภอสองพี่น้อง กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุทางอำเภอได้ดำเนินการขายย้ายหีบบัตรเลือกตั้งเขต 2 อำเภอสองพี่น้อง มาจากโรงเรียนสูงสุมารผดุงวิทย์ อำเภอบางปลาม้า เพื่อนำไปเก็บไว้ที่อำเภอสองพี่น้อง แต่สภาพอากาศไม่ค่อยดี กลัวฝนจะตก ถ้าใช้รถกระบะที่ไม่มีหลังบรรทุกกลัวบัตรจะเปียกฝนเสียหายจึงประสาน ขอใช้รถลูกกรงของ สภ.สองพี่น้อง พร้อมคนขับ ช่วยขนขณะกำลังเดินทางกลับอำเภอสองพี่น้อง มีปลัดอำเภอ และรถติดตามอีก 1 คันก็มาเกิดอุบัติขึ้น ทำให้รถพังเสียหายหลายคัน มีคนเจ็บสาหัส 1 คนบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน

ทางด้าน น.ส.ธมนวรรณ อายุ 35 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 คนขับเก๋งฮอนด้าแจ๊ส เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถจะไปทำงานโดยขับมาตามปกติ มีรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต ขับนำหน้า รถลูกกรงตำรวจอยู่กลาง รถของตนอยู่ท้าย ถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถเก๋งคันหน้าได้ข้ามเลนพุ่งไปรถสิบล้อที่ขับสวนทางจึงถูกชนอย่างแรงจนรถหมุนมาชนรถตำรวจและรถของตน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนตกใจมากเพราะตั้งแต่ขับรถมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน นายสมบัติ อายุ 54 ปีพนักงานส่งของโรงงานผลิต กล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ แห่งหนึ่ง คนขับสิบล้อเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกเปล่ามาจากอำเภอสองพี่น้อง กำลังจะกลับบ้านที่อำเภอบางปลาม้า ถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถเก๋งสีขาวที่ขับนำหน้าได้เสียหลักพุ่งเข้ามาหารถของตนในระยะกระชั้นชิด พยายามหลักหลบแต่ไม่ทันจึงเกิดชนประสานงากันอย่างจัง ทำให้รถของตนเสียหลักข้ามเลนไปชนรถลูกกรงตำรวจและรถเก๋งของพยาบาล ที่ขับตามกันมาจนพังเสียหายดังกล่าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Previous post หนุ่มป่วยจิตติดอีเอ็มข้อเท้า แทง รปภ. ดับคาที่ แม่ช็อก เดินตามเสียงหวอมาเจอศพลูก
Next post เปิดปากพยานคนล่าสุด “แอม” ไว้ใจถึงขั้นให้เข้าเยี่ยม เป็นทั้งที่ปรึกษาและเป็นเหยื่อ