“เกรซ กาญจน์เกล้า” กรี๊ดลั่น! “ไฮโซนิค” เซอร์ไพรส์วันเกิด เปย์หนักไม่แพ้ปีก่อนๆ

ก้าวเข้าสู่วัย 35 อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนางเอกสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เจ้าของร้านขาย ถุงซักผ้า ถุงตาข่ายซักผ้า ซึ่งปีนี้เธอก็ได้ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซนิค ที่คบหาดูใจกันเข้ามาสู่ปีที่ 5 เซอร์ไพรส์วันเกิดจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้ปีก่อนๆ เลย

โดย ไฮโซนิค ได้จัดงานวันเกิดปีนี้เป็นธีมงานวัด พร้อมเชิญเพื่อนๆ ของ เกรซ กาญจน์เกล้า มาร่วมเซอร์ไพรส์และสนุกสนานไปด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังได้เนรมิตห้องแต่งตัวและจัดเตรียมเสื้อผ้ามาให้แฟนสาวสวมใส่เข้ากับธีมอีกด้วย

เมื่อ เกรซ กาญจน์เกล้า ได้เห็นถึงกับกรี๊ดลั่นทันที และได้เผยข้อความไว้ว่า “ฮือออ #GKKsCarnival #เกรซกาญจน์เกล้าคาร์นิว้าว @nlrgkk นางบอกไม่มีเซอร์ไพร์สนะปีนี้ #ฉันบอกถ้ามี ทำไม #เป็นหมา #เรียบร้อย #น่ารักเลย”

จากนั้น สาวเกรซ ยังได้เผยให้เห็นภาพบรรยากาศที่ทั้งสนุกสนาน และอบอุ่น เต็มไปด้วยคนที่เธอรักอย่างล้นหลามอีกด้วย “สะใจกันมากไหมล่าา!5555 วันเกิดปีนี้เป็นปีที่โคดจะสนุกมาก รวมคนที่รักไว้เยอะแยะยั๊วะเยี้ยเต็มไปหมด ดีใจที่ทุกคนเอนจอยกันมาก เต็มที่ให้สุดๆแบบ โดยเฉพาะทีมสีชมพู กรูจะบ้าตาย ตกน้ำกันฉ่ำ ทำไมน้อ ร้ากกกกกก!! #GKKsCarnival #เกรซกาญจน์เกล้าคาร์นิว้าว ขอบคุณ @nlrgkk ที่สุด You’re the best!”

Previous post มนุษย์ป้าบูลลี่ไรเดอร์ ไล่พ้นร้านกาแฟดัง พนง.เดินไปพูดประโยคเดียว จบเรื่องได้สะใจมาก!
Next post สะดุดสายตา “เบลล่า ราณี” ในลุคเพื่อนเจ้าสาว สวยสดใสมาก