มนุษย์ป้าบูลลี่ไรเดอร์ ไล่พ้นร้านกาแฟดัง พนง.เดินไปพูดประโยคเดียว จบเรื่องได้สะใจมาก!

ไรเดอร์เข้าร้านกาแฟแบรนด์ดังอยู่ตรงข้ามกับร้านขาย กล่องเคอร์รี่ กล่อง Kerry เจอมนุษย์ป้าบูลลี่สารพัด แถมยังไล่ออกไปจากร้าน พนง.ฟังแล้วสุดทน พูดประโยคเดียวป้าหน้าชา

เว็บไซต์ ctwant รายงานเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในร้าน Starbucks สาขาห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หญิงวัยกลางคนสังเกตเห็นพนักงานส่งอาหารเดินเข้ามาในร้าน เธอก็กล่าวหาว่าเขา “สร้างมลภาวะในอากาศ” ทันที อีกทั้งยังเยาะเย้ยเขาที่ยากจน กระทั่งพยายามขับไล่ให้ออกไปจากร้าน “เพื่อให้เธอสามารถหายใจได้” อีกด้วย

เมื่อพนักงานเห็นดังนั้น เขาก็ก้าวไปข้างหน้าเพื่อโน้มน้าวให้ลูกค้าหญิงคนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมดูถูกคนอื่น โดยไม่คาดคิดว่าเธอจะโพล่งออกมาว่า “เป็นไปไม่ได้เลยที่ฉันจะนั่งกับเขา ไม่มีทางเป็นไปได้” ในที่สุดพนักงานก็ทนไม่ได้กับลูกค้าที่ไร้เหตุผลเช่นนี้ เขาจึงชี้ตรงไปที่ประตูแล้วพูดกับผู้หญิงคนนั้นว่า “หวังว่าคุณจะกลับมาครั้งหน้าครับ” ซึ่งทุกคนต่างรับรู้ได้ทันทีว่านี่คือประโยคเชิญออกจากร้าน

จากนั้นพนักงานก็ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้า เพื่อขอให้ผู้หญิงคนนั้นออกจากร้านไปในที่สุด ทั้งนี้ ตำรวจท้องที่ระบุว่า ตราบใดที่ไม่ได้เปลือยกาย หรือไม่ได้ทำผิดกฎ ก็ไม่มีเหตุผลที่จะห้ามไม่ให้คนเข้าร้าน นับประสาอะไรกับคำพูดหยาบคายและดูหมิ่น หลังจากได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องในวันนั้น ทางตำรวจก็ได้ให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่สตรีท่านนั้นด้วย

Previous post เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่มบีบคอแฟนสาวดับ ก่อนผูกคอตายตาม ขอโทษพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่าย
Next post “เกรซ กาญจน์เกล้า” กรี๊ดลั่น! “ไฮโซนิค” เซอร์ไพรส์วันเกิด เปย์หนักไม่แพ้ปีก่อนๆ