อื้อหือ! “จี๋ สุทธิรักษ์” ปล่อยของ ถอดโชว์กล้ามท้องแน่นๆ ลุคนี้กร้าวใจไม่ไหว

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร เจ้าของโรงงานจำหน่าย ถุงหูกระต่าย / ถุงพลาสติกหูกระต่าย พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2

ซึ่งผลงานในไตรมาสสุดท้ายของปี ที่ จี๋ สุทธิรักษ์ ตัดสินใจเคลียร์คิวทั้งหมด เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ก็คือการถ่ายแฟชั่นเซ็ตหลากลุคแบบจัดเต็ม ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจเป็นการส่งท้ายปลายปี 2023 แบบคุ้มค่าสมการรอคอยแบบสุด ๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า

“ปกติแล้วผมไม่ค่อยได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็ตแนวนี้เท่าไหร่ครับ เรียกว่าไม่ถนัดดีกว่า ส่วนมากจะเน้นไปในเรื่องของการแสดง เพราะปกติเวลาถ่ายภาพนิ่งผมจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่การถ่ายวันนี้สนุกมากครับ รู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนักเพราะมีคิวถ่ายทุกวันเลย ทั้งละคร และภาพยนตร์ ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาถ่ายแฟชั่นบ้างก็ดี คิดว่าน่าจะเป็นผลงานส่งท้ายปลายปีให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้ถ่ายแฟชั่นแบบจริงจังขนาดนี้ หวังว่าใครที่ได้ดูน่าจะมีความสุข สบายตา สบายใจ แล้วก็ชอบกันนะครับ

ส่วนผลงานช่วงนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง 4Kings2 ครับ กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 30 พ.ย. 66 นี้แล้ว ผลงานละครกับช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็น่าจะได้ชมกันในช่วงกลางปีหน้า เพราะปิดกล้องไปแล้ว อีกเรื่องหนึ่งก็กำลังถ่ายทำอยู่ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคน ติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ว่าจะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีกบ้าง”

Previous post ทีเด็ด! “ตั๊ก ศิริพร” เสื้อตัวเล็กเกินปุยมุ้ย โพสท่านี้ทำแฟนๆ แทบคลั่ง (มีคลิป)
Next post ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย