“ฟลุค เกริกพล” โพสต์อาลัยน้องชาย “เบียร์ สรณัฐ” ผู้อยู่เบื้องหลังทุกโมเมนต์สำคัญ

นับเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญที่ยากเกินกว่าจะทำใจ สำหรับการจากไปของ เบียร์ สรณัฐ มัสยวานิช เจ้าของโรงงานจำหน่าย ถุงคุกกี้ซีลกลาง / ซองคุกกี้ซีล นักแสดงหนุ่มซิทคอมในตำนาน อาเล้ง เฮง เฮง เฮง ที่เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน สิริอายุ 37 ปี

ล่าสุด ฟลุค เกริกพล ก็ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมเขียนข้อความอาลัยถึงน้องชายสุดที่รัก เบียร์ สรณัฐ โดยมีเนื้อหาใจความว่า “A few last but always lovely moments with you My little brother @beer.soranut I slept and woke up tonight a couple of times hoping it was just a bad dream… #RIP until we meet again someday among the stars”

“@babynatashacm will also miss you like I will always think of you. She will always get to see your photos and clips . You will always be alive in her memory as well as mine we love you little bro April 7 , 2024”

(แม้จะเป็นช่วงเวลาสุดท้าย แต่ที่ผ่านมาเรามีช่วงเวลาที่น่ารักด้วยกันเสมอ น้องชายของฉัน @beer.soranut คืนนี้ฉันหลับและตื่นมาสองสามครั้ง โดยหวังว่าจะเป็นแค่ฝันร้าย… #RIP สักวันหนึ่งเราจะพบกันใหม่ท่ามกลางดวงดาว

@babynatashacm จะคิดถึงคุณเหมือนที่ฉันคิดถึงคุณเสมอ เธอจะได้เห็นรูปถ่ายและคลิปของคุณเสมอ คุณจะมีชีวิตอยู่ในความทรงจำของเธอเช่นเดียวกับของฉัน เรารักคุณนะน้องชาย 7 เมษายน 2567)

จากนั้น นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาของ ฟลุค เกริกพล ก็ได้โพสต์อาลัยถึงน้องชายของสามีเช่นกัน

“เบียร์คือผู้ชายที่จิตใจดีมากรักครอบครัว รักพี่ฟลุค และรักหลานๆ มาก จะมีของติดไม้ติดมือมาให้หลานประจำเวลาที่เจอ พี่ดีใจที่ได้รู้จัก ได้เป็นพี่สาวเบียร์นะคะ พี่จะเก็บของทุกชิ้นที่เบียร์เคยให้นาตาชาเอาไว้อย่างดี จะคอยเล่าถึงความน่ารักของอาเบียร์ให้เค้าฟัง ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าภาพหมู่ในวันเกิดอชิจะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายด้วยกัน หลับให้สบายนะเบียร์ เบียร์จะอยู่ในความทรงจำที่ดีของพี่ ตลอดไปจะคิดถึงเบียร์เสมอนะคะ love you brother RIP @beer.soranut”

Previous post “ณวัฒน์” มาแล้ว! พูดหมดรู้สึกยังไง ชุดอนุสาวรีย์ย่าโม มิสแกรนด์นครราชสีมา
Next post “นุ่น วรนุช” สะใภ้หมื่นล้าน ภาพสุดอบอุ่นทริปทะเลสมุยกับครอบครัวภิรมย์ภักดี