“ณวัฒน์” มาแล้ว! พูดหมดรู้สึกยังไง ชุดอนุสาวรีย์ย่าโม มิสแกรนด์นครราชสีมา

"ณวัฒน์" มาแล้ว! พูดหมดรู้สึกยังไง ชุดอนุสาวรีย์ย่าโม มิสแกรนด์นครราชสีมา

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ภายในชั่วข้ามคืน สำหรับรอบการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 #Unforgettable รอบชุดประจำจังหวัด เพื่อค้นหาที่สุดแห่งชุดประจำชาติ (Miss Grand Thailand 2024 : National Costume Competition)

ซึ่งหนึ่งในชุดที่เป็นไฮไลต์เด็ด สร้างความฮือฮาให้กับแฟนนางงาม รวมถึงประชาชนทั่วไปที่รับชมการประกวด จนต้องขนลุกซู่!! ก็คือชุดของ พลอย-นันทิชา ยังวัฒนา มิสแกรนด์นครราชสีมา 2024 เจ้าของร้าน ถุงกระดาษคราฟท์ / ถุงกระดาษเคลือบมัน ที่มาในรูปแบบของ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม

โดยล่าสุด ทางด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ บอสณวัฒน์ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านไลฟ์สด ถึงความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อชุดและคอนเซปต์ จากการนำเสนอของ มิสแกรนด์นครราชสีมา 2024 ด้วยการเอ่ยปากชื่นชมว่า ทำถึงทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ!!!

“อีกคนหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้ ก็คือ โคราช ครับ โคราชนี่ก็หนึ่งในเดอะเบสท์สำหรับผม จะบอกให้ว่าชุดโคราช มันเป็นชุดปกตินี่แหละ คนก็เคยโคฟเวอร์มาแล้ว เคยทำมาแล้ว แต่มันก็ได้ปังเท่า

มาทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ บังเอิญว่าโชคดีที่น้องมีรูปร่างประมาณนี้ด้วย ที่เหมาะกับคาแรคเตอร์นี้ และก็เหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์นี้ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่แกะคาแรคเตอร์ออกมา แล้วทำให้เรารู้สึกว่าเหมือน ไซส์ก็ได้ อะไรก็ได้ ได้ไปหมดเลย ขนาดก็ได้

และคนที่แกะแบบมา อันนี้ก็ต้องชมทีมงาน ว่าแกะมาทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ แกะแม้กระทั่งผม แกะแม้กระทั่งหน้า แกะคาแรคเตอร์ แม้กระทั่งผมเนี่ย ผมคิดว่าเขาใส่ผมเลย แล้วก็ตีแบบเป็นทุยสมัยก่อน โดยที่ไม่เห็นสภาพผมเป็นคนสมัยใหม่เลย แล้วก็ยังเอาทองไปปิดบนผมด้วย เหมือนกับตัวย่าโมถูกคนมาปิดทอง ปิดทั้งหน้า ผิดทั้งลำคอ ปิดทั้งบนผม ทำถึงมาก ทำถึงมาก”

Previous post “กุ๊บกิ๊บ” ใส่ชุดสีขาวซีทรู บางเฉียบเห็นทะลุทั้งตัวสวยเซ็กซี่มาก
Next post “ฟลุค เกริกพล” โพสต์อาลัยน้องชาย “เบียร์ สรณัฐ” ผู้อยู่เบื้องหลังทุกโมเมนต์สำคัญ