พ่อข่มขืนลูกสาวในไส้ วัย 12 ปี ญาติรู้ความจริงช็อก ย่ำยีนานกว่า 2 เดือน

สลด พ่อบังเกิดเกล้าหื่น บังคับข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 12 ปี นานกว่า 2 เดือน ญาติสุดทนพาแจ้งความเอาผิด ขณะที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา เร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ต๋อย (นามสมมติ) ได้พาหลานสาวคือ ด.ญ.ดา (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่า ถูกพ่อบังเกิดเกล้า หรือพ่อแท้ๆ ทำการข่มขืน ด.ญ.ดา ลูกในไส้มานานกว่า 2 เดือนแล้ว โดยขอให้ตำรวจทำการจับกุมพ่อของเด็กมาดำเนินคดีด้วย เนื่องจากเด็กมีอาการหวาดผวาไม่กล้าอยู่บ้าน ต้องอาศัยอยู่กับญาติพี่น้อง

โดย น.ส.ต๋อย (นามสมมติ) ให้การกับตำรวจว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่ ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา เด็กมีพี่น้อง 2 คน อาศัยอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ส่วนแม่แท้ๆ เลิกกับพ่อมานานแล้ว เด็กทั้ง 2 คนจึงอาศัยอยู่กับพ่อ ซึ่งพ่อไปมีแม่ใหม่ จึงอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้าน 4 คน กระทั่งเด็กได้ไปบอกญาติว่า ขณะอยู่บ้านกับพ่อเพียงลำพัง 2 คน ก็ถูกพ่อบังคับขืนใจ และทำอย่างนี้ต่อเนื่องนานกว่า 2 เดือนแล้ว จนเด็กทนไม่ไหวจึงไปบอกญาติพี่น้อง และญาตินำมาแจ้งความดังกล่าว

และล่าสุดในวันนี้ (2 ส.ค. 65) ญาติได้นำตัวเด็กไปที่ รพ.ท่าศาลา เพื่อตรวจหาร่องรอยการข่มขืนไว้หลักฐานแล้ว ในขณะที่พนักงานสอบสวนจะทำการนำเด็กและผู้ปกครอง รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการจับกุมพ่อหื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่พ่อของเด็กรายนี้ยังอยู่ในพื้นที่ และปฏิเสธถึงพฤติกรรมดังกล่าว ส่วนเด็กอยู่ในสภาพหวาดผวาอย่างหนัก ต้องอยู่ความดูแลของญาติอย่างใกล้ชิด

สำหรับพ่อหื่นรายนี้ ญาติระบุอีกว่าติดยาเสพติด มีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานกล่องกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก และมีพฤติกรรมรุนแรง และได้กระทำกับลูกในไส้ได้ลงคอ จะต้องดำเนินการด้านกฎหมายกับพ่อของเด็กรายนี้ให้ถึงที่สุด.

Previous post ช็อกทั้งบ้าน..ครอบครัว “วีรยุทธ รสโอชา” ยังทำใจไม่ได้ พ่ออายุ 87 เศร้าหนักสุด
Next post ปกครองบางละมุงตรวจเข้ม-หวั่นซ้ำรอย เมาท์เทนบี