พบรถ จยย.โจรชิงทองที่อยุธยา หมกทิ้งพงหญ้า ห่างจากห้าง 3.5 กิโลเมตร

ตำรวจพบรถ จยย.คนร้ายชิงทองที่อยุธยา ถูกหมกทิ้งพงหญ้าบริเวณหน้าโรงงานถุงขยะ ถุงใส่ขยะข้างถนนสายวัดบางปลาหมอ มุ่งหน้าอำเภอเสนา ห่างจุดเกิดเหตุ 3.5 กิโลเมตร

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อก บุกเดี่ยว เข้าไปภายในห้างสรรพสินค้า โลตัส สาขาเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ใช้อาวุธปืนยิงตู้โชว์กวาดทองรูปพรรณหนัก 95 บาท มูลค่ากว่า 2.8 ล้านหลบหนี ซึ่งก่อนทำการหลบหนีได้วางระเบิดปลอมข่มขู่ หวังถ่วงเวลาเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ตั้งรางวัลให้ผู้แจ้งเบาะแสคนร้าย 2 หมื่นบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.อ.ธีทัต สีดารักษ์ ผกก.สภ.เสนา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ถูกนำมาทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทางบนถนนสายวัดบางปลาหมอ มุ่งหน้าไปอำเภอเสนา หมู่ 6 ตำบลน้ำเต้า อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าจึงลงไปตรวจสอบ พบรถคันดังกล่าวมีกุญแจเสียบคาไว้ที่เบ้ากุญแจ ตัวรถมีสภาพเก่าเหมือนถูกนำมาทิ้งไว้หลายวัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ลากรถจักรยานยนต์ขึ้นมาตรวจสอบ ก่อนจะนำไปไว้ที่ สภ.เสนา เพื่อนำกลับไปตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่าเป็นรถของคนร้าย ที่ใช้ก่อเหตุชิงทองร้านทองในห้างโลตัส สาขาเสนา เมื่อช่วงวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้รับแจ้งจากคนหาปลา ว่า พบรถจักรยานยนต์ถูกนำมาทิ้งไว้จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก่อนพบว่าเป็นรถคันที่คนร้ายก่อเหตุจริง จุดที่ชิงทองห้างโลตัส ไปถึงจุดที่ผู้ก่อเหตุนำไปทิ้งระยะทางประมาณ 3.5 กิโลเมตร.

Previous post “คอหวย” แห่จุดธูปขอเลขเด็ดในคืนเสาร์ 5 ไฟไหม้วอดศาลเพียงตาโค้ง 100 ศพ
Next post รุ่นน้องรีวิวค่ายอาสา ที่แท้รุ่นพี่หลอกพาปี 1 ไปว้าก แฉคลิปตะคอกสั่งหมอบ เอาไม้ฟาด