รุ่นน้องรีวิวค่ายอาสา ที่แท้รุ่นพี่หลอกพาปี 1 ไปว้าก แฉคลิปตะคอกสั่งหมอบ เอาไม้ฟาด

รุ่นน้องรีวิวค่ายอาสา ที่แท้รุ่นพี่หลอกพาปี 1 ไปว้าก ลงโทษต่างๆ นานา แฉคลิปบังคับหมอบ เอาไม้ฟาด กลิ้งน้ำสกปรก “ไหนบอกค่ายจิตอาสา อาสาพามาทรมาน”

เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปกิจกรรมรับน้องของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่รุ่นพี่สั่งให้รุ่นน้องหมอบลงกับพื้น โดยการตะคอกเสียงดัง และถือไม้ขู่ฟาด พร้อมระบุข้อความว่า

“พี่เอาค่ายอาสามาบังหน้า แต่จริงๆ คือไปรับน้องปี 1 หลอกน้องปี 1ให้ไปค่ายอาสา แต่เอาน้องไปว้าก และลงโทษต่างๆ 15 – 17 กรกฎาคม 2565 กันกระเทก บับเบิ้ล น้องใหม่จิตอาสา เสริมสร้างสายสัมพันธ์” ค่ายอาสา แต่ไปพักรีสอร์ตที่ไกลจากโรงเรียน และมีกิจกรรมอื่นที่นอกเหนือจากรายละเอียดที่แจ้งมหาวิทยาลัย มีการทุจริตงบหรือไม่? กิจกรรมหลอกว่าเป็นค่ายอาสาโดย พรรคสานแสงทอง มหาวิทยาลัย…

-รีวิวค่ายเริ่ม! นอกจากความหล่อของพี่vipกูแล้ว ก็ไม่เห็นข้อดีตรงไหนเลย จริงๆ ก็มี แต่เราว่าแม่งคือ sotus ในชีวิตจริงแค่นั้นเอง ห้องพักดี การเป็นระบบของค่ายคือไม่ต้องพูดถึงไม่มีเลย วันแรกหมอบ! งงเป็นทหารมั้ง กลิ้งน้ำสกปรกจนเพื่อนเป็นผื่น วันแรกก็เลท เพลงก็เปิดดัง บุหรี่ก็สูบไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบนะคะ จะอ้วกแตก เพลงเปิดดังจนปวดหู ลดเสียงให้ 50 วิ ทำเป็นโจรปล้นรถ จุดประทัดเสียงดังมาก ตะโกนก็น่ากลัว ไหนบอกค่ายจิตอาสา อาสาพากูมาทรมาน

วันที่ 2 พาไปทาสี รร. 2 ชั่วโมง นอกนั้น…ดูพี่เตะบอล ไม่พอสีก็มีนิดเดียวรู้เลยว่าไม่ได้เตรียมงานกันมา งานดูรีบๆ คืนแรกไม่มีอะไร คืนที่ 2 มาบายศรีแต่ก็ยังใช้วิธีเดิม สอนแบบเดิมๆ บังคับ ขู่ ไม่ใช่ทุกคนจะทนกับอะไรแบบนี้ได้อ่ะ ปิดตา นี่กลัวความมืดมากจับมือพี่ข้างๆ แน่นสุดๆ ตอนกลางคืนมีปาร์ตี้ก็ดีแหละ ดีเลย ไม่เหมือนค่ายเหมือนงานรื่นเริง วันสุดท้ายกำหนดการ 8 โมง แต่ออก 10 โมงกว่า…ไปสวนเพชร 5 นาที… ทุกคนดูรีบนะคะ ไม่พร้อมเลย ไปทะเลนัดบ่าย 3 ครึ่ง ออก 4 โมง ย้ำหนักย้ำหนาว่าต้องมีความรับผิดชอบ สรุปพี่เลท? ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหนคะ บอกจะไม่แวะเพราะรีบ แวะปั๊มมันทุกปั๊ม เพราะอะไรเอ่ย? เพื่อนมีธุระก็บอกว่าเพื่อนมีปัญหา ทั้งๆที่กำหนดการเดิมเพื่อนจะไปทัน สรุปไม่ทันอะไรเลย ลำพังเครียดกับปัญหาที่ต้องเจอก็พอแล้ว ยังมาเจอการแก้ปัญหาแบบปลายเหตุอีกงง

//มีคนบอกให้พูดตามความจริง ถ้าแค่นี้ยังยอมรับกันไม่ได้ก็ไม่ต้องทำค่ะค่าย วันบายศรีที่ไม่ร้องไห้ เพราะไม่มีตรงไหนให้น่าประทับใจเลย…ไม่พูดไม่ใช่ไม่รู้สึก ที่บอกมาทั้งหมด ตรงไหนคือความเท็จบอกได้นะคะ เพราะให้บอกตามความจริงทั้งหมด”

Previous post พบรถ จยย.โจรชิงทองที่อยุธยา หมกทิ้งพงหญ้า ห่างจากห้าง 3.5 กิโลเมตร
Next post รวบแล้ว “ไอ้แหบ” ข่มขืนฆ่าเด็กหญิงวัย 8 ขวบ หลังย้อนกลับมาที่บ้าน