“โอบนิธิ” ตอบแล้ว! ความสัมพันธ์กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ฟังแล้วยิ้มเลย

โอบนิธิ ตอบแล้วความสัมพันธ์กับ ปราง กัญญ์ณรัณ เจ้าของโรงงานจำหน่าย เครื่องรัดมือโยก / เครื่องรัดกล่อง รับสนิทขึ้นเรื่อยๆ อยากให้เป็นธรรมชาติค่อยเป็นค่อยไป

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เคมีความน่ารักเข้ากันได้ดีจนแฟนแอบลุ้นแอบเชียร์ สำหรับ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ต่างฝ่ายต่างโสด แถมล่าสุดยังทำเอาฟินหนัก เมื่อหนุ่ม โอบ ไปรอเซอร์ไพรส์ ปราง หลายชั่วโมง ยิ่งทำให้คนจับตาว่าต้องเป็นคนพิเศษขนาดไหน ถึงยอมรอได้ขนาดนี้ พอได้เจอ เจ้าตัวก็เปิดใจ แถมยังโดนแซวจนเขินแล้วเขินอีกว่า

ไปเป็นแขกเซอร์ไพรส์เขา เราก็สามารถรอได้ เป็นคนรอคนได้นานอยู่แล้ว ปกติเวลาไปออกกองหรือทำงานก็รอทุกคนไม่ได้ว่างขนาดนั้น เหมือนรายการอยากให้ไปออก แล้วเขาให้ความสำคัญกับเราจริงๆ ก็เลยเคลียร์คิวให้ ที่บอกว่าเห็นไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน แต่ไม่ได้นั่งติดกันนะ ไม่ได้เป็นแผน พอบิวกิ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่ก็เลยไปซัพพอร์ต ก็เลยถามว่าจะไปดูไหม ส่วนพีพี กฤษฏ์ ก็แซวทุกคนอยู่แล้ว แต่พูดแล้วต้องหารนิดหนึ่ง จริงๆเราก็ชวนทุกคนไป ชวนเขาไปด้วยสถานะตอนนี้ก็เหมือนเดิม เป็นพี่น้องที่สนิทขึ้นกันขึ้นเรื่อยๆ เปิดใจไหม คือไม่ได้เปิดใจเฉพาะคนนี้คนเดียว แต่เปิดให้กับทุกคนที่เข้ามา

ถามว่าต่างคนต่างเปิดใจจะมีโอกาสไหม ก็ไม่ขนาดนั้น แต่เราก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้คุยทุกวัน มีโอกาสไหมก็ไม่สามารถตอบได้ ก็ขอบคุณแฟนคลับที่เห็นความน่ารัก

ถามว่าสร้างกระแสไหม คือการที่เราอยากไปแสดงความยินดีกับเขา ไม่ได้อยากสร้างกระแสอะไร สุดท้ายแล้วมันเกิดจากความรู้สึกของเราจริงๆ ทำไมเราจะต้องไปแคร์ด้วย เพราะเราอยากแสดงความยินดีกับเขาจริงๆ โอบรู้สึกว่า ณ ปัจจุบัน อยากปล่อยให้เป็นธรรมชาติไม่อยากไปเร่งรัดอะไร

หลายคน DM มาเยอะ รู้เลยว่าอยากได้อะไร แต่ก็ไม่ได้ตอบใคร เจอหลายๆ คนก็ชอบถามว่าจริงปะเนี่ย เราก็ตอบไปว่าตามที่สัมภาษณ์ไปแหละ

สำหรับคนที่เป็นห่วงในเรื่องของความรัก กลัวว่าจะผิดพลาด ก็เข้าใจว่าทุกคนอยากให้เจอคนที่ดี สิ่งที่ดี ก็ขอบคุณทุกคนเพราะเขาอาจจะเห็นเราเติบโตมา จริงแล้วก็จริงจังกับความรักทุกครั้ง ระมัดระวังมากขึ้น

Previous post เจ้าสาวเดือด คนแปลกหน้า “ใส่หูฟัง” เข้ามากินฟรี ทำโต๊ะไม่พอแขก คนชี้แก๊งนี้เชี่ยวชาญ!
Next post หนุ่มญี่ปุ่นจูงมือสาวไทยเป็นเจ้าภาพ ถวายต้นกฐินยุค 5G คอหวยไม่พลาดจดยอดกฐิน