แม่สูงวัยกระโดดล็อกคอโจ๋แทงลูกชาย เจ็บแค่ไหนก็ไม่ยอมปล่อย ปกป้องลูกไม่ห่วงชีวิต

แม่สูงวัยใจเด็ด กระโดดล็อกคอกลุ่มวัยรุ่นที่บุกแทงลูกชายถึงบ้าน เจ็บแค่ไหนก็ไม่ยอมปล่อย ห่วงลูกยิ่งกว่าชีวิต

(2 พ.ค. 66) เวลา 17.00 น.ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จากกรณีเมื่อวันที 1 พ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 19.30 น. นาย อวิรุทธ์ หรือเบียร์ ทันเฉลิม อายุ 40 ปี เป็นพนักงานโรงงานจำหน่าย ถุงสูญญกาศ / ถุงซีลสูญญากาศ ถูกกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกันเกือบ 10 คน บุกใช้มีดแทงถึงในบ้านจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีนาย ก้าน อายุประมาณ 17-18 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นผู้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าไปที่บริเวณก้นด้านซ้ายเป็นแผลลึก บริเวณหน้าท้องด้ายซ้ายถูกแทงแต่มีดแฉลบออก และมีแผลจากการต่อสู้ตามตัวอีกหลายแห่ง

โดยขณะเกิดเหตุ นางอำพันธ์ ซึ่งเป็นแม่ของนายอวิรุทธ์หรือเบียร์ได้กระโดดเข้ามาขวางและล็อกตัวแบบไม่คิดชีวิตขนาดโดนนายก้านตีเข่าใส่จนจุกก็ยังไม่ยอมปล่อย

นายอวิรุทธ์ หรือเบียร์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.หลานสาวของตนที่ชื่อโบเกรซ อายุ 13 ปี ได้โทรเข้ามาหายายซึ่งเป็นแม่ของตนว่า ถูกรุ่นพี่ในหมู่บ้านขู่ว่าจะเอามีดฟัน จึงให้ยายออกไปรับหลานกลับบ้านที่บิ๊กซี ต่อมาพอตนกลับถึงบ้านจึงได้สอบถามกับหลาน ทำให้ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ข่มขู่หลานของตนคือกลุ่มวันรุ่นที่ยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มนี้ส่วนมากตนก็รู้จักและเป็นกลุ่มที่คนในหมู่บ้านเอือมระอาเพราะก่อแต่เรื่อง

ต่อมาตนจึงได้พาหลานของตนไปสอบถามกับกลุ่มวัยรุ่นที่ขณะนั้นนั่งกันอยู่ที่ร้านเกมในหมู่บ้านว่า”ใครจะฟันหลานกู” ตอนนั้นยอมรับว่าโมโห เพราะหลานตนเป็นเด็กผู้หญิงอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่มีใครยอมรับ จึงกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งเวลา 19.30 น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถจยย.เข้ามาที่บ้านของตน 3 คัน โดยนั่งซ้อน 2-3 กันเข้ามารวมกันแล้วเกือบ 10 คน พอกลุ่มวัยรุ่นมาถึงยังไม่ทันได้พูดอะไร กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ปรี่เข้ามาทำร้ายตนถึงในบ้าน

ในกลุ่มผู้ก่อเหตุตนจำได้ ว่ามี นาย กล้า (คนที่ใช้มีดแทง),นาย ริว,นาย นะ ซึ่งเป็นคนที่ตนรู้จัก ตอนที่ชุลมุนกันอยู่หน้าบ้านตอนนั้นตนโดนนายก้านใช้มีดแทงแล้ว แต่แม่ของตนได้วิ่งออกมาจากบ้านพร้อมกับล็อกตัวนายก้านเอาไว้ ทำให้นายก้าน ไม่สามารถใช้มีดแทงตนต่อได้ จนนายก้านหันกลับไปทำร้ายแม่ตนแทน แม่ของตนโดนนายก้านตีเข่าเข้าไปที่บริเวณท้อง 1 ครั้ง จนทำให้มีอาการจุก แต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยตัวนายก้าน ถ้าแม่ตนไม่ได้เข้ามาล็อกตัวนายก้านไว้ ป่านนี้ตนคงโดนแทงหลายแผลและอาจถึงขั้นเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะหลบหนีไป

Previous post อึ้ง! 1 ใน 3 ผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน ปมซื้อยาบ้า 1,700 จ่าย 400 ยังมาเล่าให้ยายฟัง
Next post อดีตหัวหน้า รปภ.ที่ถูกไล่ออก กลับมายิงลูกน้องตายคาป้อมหมู่บ้าน เผยเคยมีคดีกันมาก่อน