แม็ค อนุสาวรีย์ ปล้นบ่อนย่านดินแดง กวาดเงินไป 3 แสน ตร.บอกไม่รู้มีบ่อน ขอตรวจสอบก่อน

เพจ Survive – สายไหมต้องรอด ได้โพสต์คลิปลงในเพจ เนื้อหาในคลิปมีระยะเวลา 0.22 นาที พร้อมระบุข้อความว่า ด่วน! #ตามล่า! “แม็ค อนุสาวรีย์” เพื่อนสนิท “เสือ ดุสิต” หลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง ตบหน้า เสี่ยเปี๊ยก & เสี่ยแจ็ค เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง หอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนีลอยนวล! เกิดเหตุเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา

โดยเพจสายไหมต้องรอด ยังโพสต์ภาพใบหน้าของผู้ก่อเหตุ และระบุอีกว่า “แม็ค อนุสาวรีย์” ควงปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดง บ่อนถั่วขนาดใหญ่กลางกรุง กวาดเงินสดไปเกือบ 300,000 บาท เมื่อเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ลือสนั่น! มูลเหตุเพราะ เล่นเสียนับล้าน ซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้าม ไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น

บ่อนดังกล่าวเปิดเป็นบ่อนถั่วขนาดใหญ่ มีนักพนันทั้งชายและหญิงเข้าไปเล่นจำนวนมาก ซึ่งระหว่างที่นักพนันกำลังเล่นพนันอยู่นั้น ผู้ก่อเหตุถือปืนเข้ามา พร้อมข่มขู่ให้ทุกคนออกไป ทำให้นักพนันต่างวิ่งแตกกระเจิงอย่างไม่คิดชีวิต ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะกวาดเอาเงินทั้งหมดซึ่งคาดว่ามีเกือบ 300,000 บาทห่อใส่ กระดาษห่อพัสดุ กระดาษห่อของ เผ่นหนีไปอย่างลอยนวล โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที

ขณะที่ พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผู้กำกับ สน.ดินแดง เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 3 ว่า ขอตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนว่าเป็นอย่างไร เมื่อถูกถามว่า มีกระแสข่าวยืนยันว่า บ่อนที่เกิดเหตุอยู่หลังแฟลตดินแดง ทาง พ.ต.อ.วัชรพล ระบุว่า ยังไม่ทราบ ขออนุญาตตรวจสอบก่อน

Previous post รวบแล้ว “ไอ้มอส คลองขวาง” กับสมุนคู่ใจมือยิงถล่มพ่อค้ารถมือสอง 16 นัด
Next post สลดกลางร้านกาแฟ หนุ่มบุกยิงพนักงานสาวดับ ก่อนลงมือโพสต์ขู่ “สงสัยต้องจบด้วยความตาย”