แทบไม่เหลือซาก วีออสเสียหลักชนอัดต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำ คนขับตายคาที่ เจ็บอีก 1

สองหนุ่มขับเก๋งเสียหลักชนอัดต้นไม้ร่องกลางถนนหัก 2 ต้น ก่อนรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คนขับเสียชีวิต อีกคนบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.20 น. วันนี้ (22 พ.ย.) พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยางค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย ก่อนถึงด่านตรวจหนองสองห้อง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย หน่วยกู้ภัยชบา 191 และกู้ภัยประจักษ์

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 2230 หนองคาย สภาพพังยับทั้งคันหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชนอัดต้นไม้หัก 2 ต้น เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บคือ นายอนิวัตติ์ อายุ 25 ปีพนักงานฅโรงงานผลิต EPE FOAM โฟมกันรอย นำส่งโรงพยาบาลหนองคาย

ส่วนที่เบาะคนขับภายในรถพบ นายกัลชาญ อายุ 23 ปี สวมเสื้อกันหนาวสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา

เบื้องต้น คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าวที่มีนายกัลชาญเป็นคนขับ ส่วนนายอนิวัตติ์เป็นผู้โดยสารนั่งมาด้วย น่าจะกำลังเดินทางกลับบ้านในตัวเมืองหนองคาย แต่อาจเกิดอาการง่วงอ่อนเพลียทำให้หลับในจนรถเสียหลักชนอัดตต้นไม้ร่องกลางถนน โดยไม่มีร่องรอยการเบรกรถ เป็นเหตุให้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง

Previous post กระบะเสียหลักลงเกาะกลาง ครูอนุบาลเสียชีวิต สามี-ลูกสาว 3 ขวบ บาดเจ็บ
Next post ฮือฮา “ม้าเทวดา” สัตว์หายากปรากฏตัวบนดอยอินทนนท์ ปีนี้เพิ่งมีคนเจอ 2 ครั้ง