แดนเซอร์ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” แจ้งความ ถูกอดีตแฟนหนุ่มบุกเข้าบ้าน บีบคอเกือบตาย

บุ๋ม ปนัดดา-เป็กกี้ ศรีธัญญา พาแดนเซอร์เข้าแจ้งความ อดีตแฟนหนุ่มบุกรุกเข้าบ้าน ไล่ก็ไม่ยอมออก สุดท้ายถูกบีบคอเกือบตาย จี้สอบคดีเตะหมาตายปี 65

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิองค์กรทำดี และ น.ส.ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป็กกี้ ศรีธัญญา พา น.ส.ปติพร อายุ 32 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต EPE FOAM โฟมกันรอย อาชีพแดนเซอร์ของเป็กกี้ ศรีธัญญา เข้าพบ ร.ต.ท.รัตติชัย ปิยะเวช รอง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายประกาศิต อายุ 33 ปี ชาว จ.น่าน ข้อทำร่ายร่างกาย บุกรุก และการกระทำผิดเกี่ยวกับทารุณกรรมสัตว์

น.ส.ปติพร กล่าวว่า ตนคบหาแฟนหนุ่มมา 4 ปี เคยถูกทำร้ายร่างกายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนเลิกรากันไปประมาณปลายเดือน ก.ย. เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น เพราะประกอบอาชีพนักร้องร้านอาหารกลางคืน กระทั่งวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ใช้กุญแจที่ปั้มสำรองไว้ไขเข้ามาขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้าน

ตนไล่ยังไงก็ไม่ยอมไปจึงอยู่กันแบบนั้น แต่ก็มีปากเสียงกันตลอดเรื่องฝ่ายชายไปพัวพันหญิงอื่น และครั้งนี้มีปากเสียงและมีการลงมืออีกครั้งฝ่ายชายได้บีบคอกดลงกับเตียงตนแทบจะขาดอากาศหายใจตนก็ดิ้นรนสุดชีวิตก่อนจะปล่อยมือ

จากนั้นตนได้ไปขอความช่วยเหลือนายจ้างให้พามาแจ้งความ อีกทั้งจะติดตามการดำเนินคดีเมื่อปี 2565 ตนเคยแจ้งความทารุณกรรมสัตว์กับอดีตแฟนหนุ่ม เพราะมีปากเสียงกันแล้วแตะสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ชื่ออาชิ อายุ 5 ขวบ ตายคาบ้านอีกด้วย

ร.ต.ท.รัตติชัย กล่าวว่า เบื้องต้น รับเรื่องไว้พร้อมส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่ รพ.เปาโลเกษตร และจะทำการปากคำปากอย่างละเอียดก่อนจะออกหมายเรียกฝ่ายชายมาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

Previous post “กวาง AB Normal” หัวใจชุ่มฉ่ำ เปิดตัวแฟนใหม่ นางเอกสาวหน้าคุ้น ลูกดาราดัง
Next post หนุ่ม 18 โอดชาวเน็ตโยงเอี่ยว ช่างกิต ยันแค่ผ่านไปพบศพคนแรก แถมเจอเรื่องลี้ลับ