“เมรี คัมภีร์” โพสต์ฟาด เชิญไปทำงานค่ะ!? เปิดแชทหนุ่มทักขอเงิน ซื้อยารักษาเริม

ทำเอา เมรี คัมภีร์ ลูกสาวศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ เจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องเบเกอร์รี่ / กล่องใส่ขนม ถึงกับทนไม่ไหว! ต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวระบายความในใจกันเลยทีเดียว

เมื่ออยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ถูก หนุ่มปริศนาคนแปลกหน้า!? ทักแชท DM หรือ Direct Message ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ เหตุเพราะต้องการนำเอาเงินก้อนดังกล่าว ไปซื้อยารักษาโรคเริมให้กับแฟน

“ผมรู้ว่าไม่ใช่เวลาครับ ผมอยากขอความช่วยเหลือ ผมอยากได้ข้าวกับยารักษาเริมให้แฟนครับ ผมอยากให้ช่วยผมครับ ขอบคุณครับพี่ ผมขอโทษด้วยครับที่ทักมาเรื่องนี้ ในเวลาแบบนี้ครับ”

และจากคำขอดังกล่าวนี้ ทางด้าน เมรี คัมภีร์ ก็ไม่รอช้า ที่จะออกมาได้ตอบกลับด้วยการแคปเจอร์แชท และนำมาแปะเป็นโพสต์บนอินสตาแกรมสตอรี่ @mayreekampee พร้อมกับระบุข้อความ

“เอาดีๆ เม ไม่ได้อยากจะว่านะ เพราะเขาอาจจะลำบากจริงๆ แต่ช่วยคิดวิเคราะห์สักนิด หรือเลือกคนขอหน่อยก็ได้ ในสถานการณ์ของเม เมก็ไม่ได้ขอเงินใครนะ อย่างมากคือเมของาน ถ้าใครมีงานอะไรที่เมทำได้ เมก็ขอทำ

แล้วยารักษาเริม เท่าที่รู้คือราคาหลักร้อยรึเปล่า? แต่ค่าใช้จ่ายเมเพื่อลูกตอนนี้ คุณรู้มั้ยว่ามันเท่าไหร่?

เชิญไปทำงานค่ะ!! ทุกคนก็ต้องดิ้นรนกันหมด!!”

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการฝากคำถามสั้นๆ กับชีวิตของตัวเองในช่วงเวลานี้ “นี่มันวันอะไร ตื่นมาเจออัลไลล” ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ที่เข้ามาพบเห็น ต่างก็ร่วมส่งกำลังใจไปถึงเจ้าตัวอย่างล้นหลาม..

Previous post กู้ภัยตื่นเต้น จับงูหายาก ไม่ใช่งูหลามธรรมดา สีสวยลายแปลก นานๆ จะได้เจอสักตัว
Next post “น้องเรซซิ่ง” อยากมีน้องแล้ว เผยบทสนทนากับ “แพท ณปภา” แม่ใจฟูมาก