เปิดคำใบ้ “ดารา” สั่งซื้อไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ “แอม” ตำรวจจ่อสอบเอาไปทำอะไร

เปิดคำใบ้ “ดารา” สั่งซื้อไซยาไนด์ทางออนไลน์ ล็อตเดียวกับ “แอม” ตำรวจจ่อสอบเอาไปทำอะไร

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 3 พ.ค.66 ที่สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางสอบสวน พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี “แอม ไซยาไนด์” เพิ่มเติม โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า หลังจาก ผบ.ตร.ได้แบ่งมอบงาน ตนมอบหมายให้คณะทำงานสอบปากคำเพิ่มเติม โดย รอง ผกก.ให้การดีขึ้น โดยรับสารภาพข้อหาตามหมายจับ วันนี้ตนจึงมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วน “ก้อย” ที่ว่าเป็นภรรยาน้อยของทาง รอง ผกก. นั้น ตอนนี้ตัวอยู่ที่นี่แล้ว แต่ยังไม่ได้เริ่มการสอบสวน จากนี้ไม่ว่าจะมีวันหยุดกี่วัน ทางคณะพนักงานสอบสวนจะเร่งทำเพิ่มเติม

ส่วนข้อหาตามหมายจับของ รองผกก.นั้น มีข้อหารับของโจร ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอมซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังการสอบสวนจะนำตัว รอง ผกก.ไปควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม โดยนำตัวไปฝากขังในวันที่ 4 พ.ค. พร้อมคัดค้านการประกันตัวด้วยเกรงว่าจะหลบหนี

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวด้วยว่า ในช่วงวันหยุดนี้จะทำความจริงให้กระจ่าง อย่างน้อยในวันจันทร์-อังคารนี้จะบอกสื่อมวลชนได้ ในส่วนของ “ก้อย” เจ้าของร้านขาย สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า สติ๊กเกอร์ Label ภรรยาน้อยของ รอง ผกก.นั้น อาจจะรู้ข้อมูลเยอะเพราะอยู่ใกล้ชิด เขาเป็นสามีภรรยากันย่อมรู้ว่าเส้นทางการเงินเป็นอย่างไร คน 3 คนไปในสถานที่เดียวกันย่อมต้องทราบรายละเอียด

หลังจากตำรวจมีการไปตรวจค้นโรงงาน ย่านลาดกระบัง ที่พบเลขรหัสนำเข้าจากขวดไซยาไนด์ที่ถูกฝังไว้หลังบ้านแอม โดยพบว่ามีการนำเข้ากว่า 30 รายการ อย่างถูกกฎหมาย สำหรับผู้ที่ซื้อไซยาไนด์ทางออนไลน์ ต้องมีวัตถุประสงค์ ซื้อไปทำอะไร ตอนนี้เรามีข้อมูลทั้งหมดแล้วว่าใครซื้อไปบ้าง รวมถึงบุคคลที่เป็น ดารา และพยาบาลด้วย ตอนนี้รู้แล้ว แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ เป็นการสั่งซื้อทางออนไลน์จากบริษัทนี้ ซึ่งมีบุคคลที่ซื้อไปนับ 100 รายหากพบพิรุธหรือมีความน่าสงสัยจะเรียกมาสอบสวนหากคนใดทำซื้อไปผิดวัตถุประสงค์จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

รายงานของ สนามข่าว 7 สี ระบุว่า ข้อมูลของทางตำรวจพบว่า ดาราสาวรายดังกล่าว มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการภาพยนตร์ โดยเล่นหนังค่ายดัง ทำเงินได้มากกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลว่า ดาราสาวคนดังกล่าวมีการสั่งซื้อไซยาไนด์ไปเพื่ออะไร

Previous post อดีตหัวหน้า รปภ.ที่ถูกไล่ออก กลับมายิงลูกน้องตายคาป้อมหมู่บ้าน เผยเคยมีคดีกันมาก่อน
Next post ปราปต์ปฎล ฉะ DSI บางคนไม่เป็นธรรม! หลังถูกส่งฟ้อง Forex-3D ก่อนเลือกตั้ง