เต็มตา! เฒ่าหื่นก้ม “ดูดพิษ” ซุกอกสาวบนรถไฟฟ้า ผดส.ถ่ายคลิปแซว คนดูเป็นล้าน

ผดส.เห็นตรงหน้า สาวนั่ง “เปิดอก” บนรถไฟฟ้า ยอมให้เฒ่าหื่นก้มหน้าซุก

ไวรัลสนั่นโซเชียลฯ ผู้โดยสารบนรถไฟใต้ดินลอนดอน แชร์คลิปความยาว 25 วินาที บันทึกช่วงเวลาที่ชายชราคนหนึ่งแสดงพฤติกรรม “ไร้ยางอาย” จ้องมองหน้าอกอึ๋มของหญิงสาวที่นั่งข้างๆ ด้วยสายตาที่ชาวเน็ตลงความเห็นว่า… น่าขนลุกที่สุด

และช่วงเวลาต่อมายังบ้าคลั่งได้กว่านั้นอีก เมื่อชายชราอดใจไม่ไหวใช้มือลูบไส้ และก้มหน้าลง “ซุก” หน้าอกของหญิงสาวครั้งแล้วครั้งเล่า โดยไม่แคร์ว่าอยู่ในที่สาธารณะ และท่ามกลางสายตาผู้โดยสารคนอื่นๆ แม้จะมีคนกำลังถ่ายคลิปในระยะใกล้ก็ตามด้วย เครื่องรัดมือโยก / เครื่องรัดกล่อง

ในคลิปยังได้ยินเสียงประกาศระบุพิกัดด้วยว่า “สถานีต่อไปคือแคลปแฮมคอมมอน”

ผู้ที่โพสต์วิดีโอนี้ลงบนแพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม Twitter) เขียนข้อความว่า “ถ้าคุณเห็นบางอย่างที่ดูไม่ถูกต้อง ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ หรือส่งข้อความถึงตำรวจขนส่งอังกฤษที่หมายเลข 61016 ดูสิ แย่มาก”

วิดีโอดังกล่าวแพร่ระบาดในโซเชียลฯ ช่วงต้นสัปดาห์นี้ และมียอดผู้รับชมสูงถึง 1.9 ล้านครั้ง กลายเป็นหัวข้อวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คน แน่นอนว่าส่วนใหญ่ต่างรู้สึกตกตะลึง และมองว่ามันเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก

อย่างไรก็ตาม ยังมีบางคนที่มองเป็นเรื่องตลกขบขัน และหัวเราะให้กับคู่หูสุดแปลก ถึงกับมีคอมเมนต์ติดตลกว่า “ผู้คนสมัยนี้ตัดสินเร็วมาก บางทีเธออาจถูกแมงป่องต่อย และเขาแค่พยายามดูดพิษออกมาให้ ใช่ไหม? คุณอยากให้เธอตายเหรอ?”

Previous post “โอบนิธิ” ต่อเลโก้ดอกกุหลาบ ภาพเฉลยแล้ววาสนาใคร? บอกเลยไม่ผิดคนจ้า
Next post โอ้ว! “เต้ย จรินทร์พร” สลัดผ้าแล้ว โชว์หุ่นแซ่บซ่อนรูป แต่ละช็อตทำใจระทวย