เฒ่า 68 หึงโหด! ยิงกิ๊กสาวใหญ่ดับคู่คาเตียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีการยิงกันตาย ภายในหมู่บ้านแม่ฮาว หมู่ 3 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ อยู่ในระหว่างการก่อสร้างบางส่วน ภายในห้องนอนพบศพ นางทิพวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี อาชีพแม่ค้าขายกับข้าวหน้าโรงงานผลิต เครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่อง ถูกยิงที่ต้นคอ นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง

ใกล้กันพบศพ นายต้น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 68 ปี อาชีพทำบ่อปลาและมีฟาร์มเห็ด เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย พบร่องรอยถูกยิงที่ขมับขวา โดยในมือขวายังถืออาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์อยู่ และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 3 ปลอก

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา ทางญาติของนายต้น ไม่เห็นนายต้นกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่าไปไหน จึงได้พากันออกตามหา จนกระทั่งทราบจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้บ้านนางทิพวรรณ ว่าเมื่อวันก่อนเห็นนายต้นอยู่ที่บ้านของนางทิพวรรณ แต่หลังจากนั้นก็ไม่เห็นทั้ง 2 คน

ญาติจึงตามไปที่บ้านดังกล่าว ก็พบเพียงรถจยย.คันหนึ่งมีผ้าคลุมเอาไว้ เมื่อเปิดผ้าคลุมออก ทางญาติและชาวบ้านรู้ทันทีว่าเป็นรถจยย.ของนายต้น จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นทั้งหมดได้พากันงัดประตูบ้าน กระทั่งพบศพทั้งสองนอนเสียชีวิต อยู่ในห้องนอนภายในบ้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายต้นอาจจะใช้ปืนยิงนางทิพวรรณจนเสียชีวิตก่อน ก่อนยิงศีรษะตัวเองตายตาม โดยมีสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นแม่ค้าขายกับข้าว ที่หย่าร้างกับสามีมานานหลายปี แต่เป็นคนหน้าตาดีมักจะมีผู้ชายมาติดพันตลอด ขณะที่ฝ่ายชายก็มีครอบครัวอยู่แล้ว คาดว่านางทิพวรรณอาจพยายามตีตัวออกห่าง

Previous post สุดหดหู่ หญิงขับรถ SUV ป้ายแดง ชน จยย.ดับ ก้มกราบขอขมาศพทั้งน้ำตา
Next post ชูวิทย์ หอบข้อมูลเด็ดมอบ รังสิมันต์ โรม ฉะทุนจีนสีเทา-เช็กบิลรัฐบาล