หลานทรพีเตะก้านคอยายวัย 91 ดับ อ้างไม่ได้คิดฆ่ายาย ตั้งใจกระโดดเตะแม่แต่พลาด

หลานเตะก้านคอยายวัย 91 ดับ อ้างไม่ได้คิดฆ่ายาย ตั้งใจกระโดดเตะแม่แต่พลาด แม่เผยลูกหลอนยาประจำ บางทีบอกยายเป็นปอบ

เมื่อเวลา 16.30 น. (21 พ.ค.) ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พงศ์ยุทธ์ แก้วดอนรี ผกก.สภ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ สั่งการให้ พ.ต.ต.นราธิป หรบรรพ์ สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน เข้าจับกุม นายธราเทพ อายุ 31 ปี พนักงานโรงงานกล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรู ที่บ้านพัก ส่ง ร.ต.อ.อัครวัฒน์ คุณวงศ์ รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี หลังก่อเหตุใช้เท้าเตะก้านคอ นางโอ อายุ 91 ปี ซึ่งเป็นยายของตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. (21 พ.ค.)

จากการสอบสวนนายธราเทพ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจแม่ตัวเอง ที่ขอเงินมาซื้อเหล้าไม่ได้ ทั้งยังจะเดินทางไปแจ้งตำรวจให้มาจับตัวเอง จึงกระโดดเตะแม่แต่พลาดไปโดนยาย ยืนยันไม่ได้ตั้งใจให้ถึงกับตาย

โดยล่าสุดศพนางโอ ได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้าน ท่ามกลางความเศร้าโศกให้กับบรรดาเครือญาติเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าหลานในไส้ ของยายจะมาทำร้ายยายตัวเองจนเสียชีวิต

ด้าน นางวนิดา อายุ 54 ปี แม่นายธราเทพ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่าลูกชายชอบขอเงินแม่และยายเป็นประจำ ถ้าไม่ได้จะอารมณ์หงุดหงิด ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 07.00 น.ตนจะพาแม่คือยายของนายธราเทพ ไปรับยาที่โรงพยาบาล

ช่วงที่กำลังเตรียมตัวออกจากบ้าน ลูกชายมาขอเงิน 40 บาท ตนบอกว่าไม่เพราะจะพายายไปหาหมอ ลูกชายเกิดอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นทันที ระหว่างที่ตนกำลังหันหลังไปเอาสัมภาระ ได้ยินเสียงแม่ร้อง “โอ้ยไม่เหลือแล้ว” จึงหันไปดูเห็นแม่ล้มฟุบเลือดกบปาก จึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล

นางวนิดา ยังเล่าด้วยว่า ที่ผ่านมาลูกชายชอบเสพยา บางครั้งหลอน อ้างว่ายายเป็นผีปอบ มากัดกินไส้ของตัวเอง และถ้าตัวเองไม่มีของป้องกันคงตายไปนานแล้ว การก่อเหตุในครั้งนี้ของลูกชาย คาดว่าน่าจะหงุดหงิด ที่ไม่ได้เสพยา

อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนเบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายธราเทพ ทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย หากพบหลักฐานอื่นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายหลัง

Previous post สาวรัสเซียดิ่งชั้น 7 คอนโดพัทยา วงจรปิดเห็นแฟนหนุ่มจับขาก่อนตก ไม่ชัดช่วยหรือฆ่า
Next post คุมตัวหลานฆ่าน้าเขยทำแผน ผู้ต้องหาอ้างถูกขู่ฆ่าพ่อแม่