หนุ่มใหญ่ง้อแฟนไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม ศพนอนซบกันสลด

เมื่อเวลา 17.30น. พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ศรีโสภา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน อยู่ภายในบ้าน จึงรุดไปพร้อมแจ้ง พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท แพทย์เวร รพ.ชัยนาทนเรนทร และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านใน ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท เป็นบ้าน 2 ชั้นยกสูง ด้านบนเป็นห้องนอน ภายในห้อง พบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ศพ เป็นเพศชายและหญิง จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งรายคือ นายสุพจน์ วงษ์วิลัย อายุ 44 ปี ผู้จัดการโรงงานสติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว ชาว จ.สระบุรี ศพอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงบ็อกเซอร์ลายสีขาว ถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนไม่ทะลุ และ น.ส.อัญชลี ศรีวิชัย อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน ศพอยู่ในสภาพนอนคว่ำ ซบกับศพของนายสุพจน์ สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นลายขาว-ดำ ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเช่นกัน โดยระหว่างช่องกลางของศพผู้เสียชีวิตทั้ง2 ยังพบ ปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่

จากการสอบถาม น.ส.อรพิน ศรีวิชัย อายุ 31 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ของ น.ส.อัญชลี ผู้ตาย ได้โทรศัพท์หาตน แล้วบอกให้มาดูพี่สาวหน่อย ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงคืนของวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเมื่อช่วงเวลา 17.00น.ที่ผ่านมา ตนเองได้ให้แฟน ขี่รถมาดูที่บริเวณหน้าบ้านของพี่สาว แฟนก็ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ แฟนจึงขับรถกลับมารับเพื่อที่จะให้ปีนกำแพงเข้าไปดู เพราะว่าแฟนปีนกำแพงไม่ไหว

พอเมื่อเข้ามาภายในรั้วบ้านได้ ตนเองก็ได้ขึ้นไปบนบ้าน แต่พบประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน ตนจึงเขย่าประตูแล้วใช้นิ้วพยายามเปิดล็อกออก เมื่อเปิดประตูได้ก็ต้องตกใจถึงกับทำอะไรไม่ถูกเมื่อเห็นว่าพี่สาวของตน และแฟนหนุ่มนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

น.ส.อรพิน ญาติผู้เสียชีวิต ยังเปิดเผยต่ออีกว่า ปกติแล้ว น.ส.อัญชลี มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย ก่อนหน้า ได้คบหากับนายสุพจน์ แต่ระยะหลังได้เลิกรากันไป นานกว่า 3 เดือน เนื่องจากนายสุพจน์ปันใจไปมีหญิงใหม่ และตนก็คาดว่าสาเหตุของเรื่องในครั้งนี้คาดเป็นเพราะอาจจะง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ เพราะก่อนหน้า น.ส.อัญชลี เคยมาเล่าให้ฟัง ถึงสถานะ และยังบอกอีกว่าต่อไปก็เป็นได้แค่เพื่อน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการส่งศพทั้งคู่ไปทำการผ่าชันสูตรยังสถาบันนิติเวช รพ.สวรรค์ประชารักษ์ และสืบหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุต่อไป

Previous post สาวกระโดดสะพานนวลฉวี งมหายังไม่พบ ชาวบ้านเผยทะเลาะกับคนในโทรศัพท์ก่อนโดด
Next post รวบแล้ว “ไอ้มอส คลองขวาง” กับสมุนคู่ใจมือยิงถล่มพ่อค้ารถมือสอง 16 นัด