หนุ่มสะดุ้งตื่นมาเจอ “งูจงอาง” เลื้อยอยู่บนหน้าอก ตกใจกระโดดหนีจากบ้านชั้น 2

(18 มี.ค.63) เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา จ.กระบี่ รับแจ้งมีงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปในบ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่บ้านอ่าวน้ำเมา หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือ จนท.ก็เร่งเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมนำอุปกรณ์ในการจับงู ที่บ้านดังกล่าว เป็นบ้านสร้างจากดิน แบบ 2 ชั้น ในสวนยางพารา โดยบ้านชั้นบนยังสร้างไม่เสร็จ

เจ้าหน้าที่สอบถาม นายพุฒิพงษ์ อายุ 34 ปี อาชีพทำสวนยางและเปิดร้านขาย ถุงแถบกาว ถุงแพ็คเสื้อ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ทราบว่า งูยังซ่อนตัวอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปค้นหา จนพบงูจงอางขนาดใหญ่ ยาว 3.5 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์จับงู ไม่นานก็ได้ตัว นำลงมาใส่กระสอบ เตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ป่า

นายพุฒิพงษ์ เล่านาทีระทึกให้ฟังว่า ก่อนจะพบงูดังกล่าว ตนกลับมาจากทำธุระข้างนอก กลับเข้ามาที่สวนยาง เพื่อจะมานอนเล่นที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งตนสร้างด้วยดิน เมื่อมาถึงก็ขึ้นไปนอนอยู่บนชั้น 2 ของบ้านจนเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีอะไรบางอย่างมาทับอยู่ที่หน้าอก ก็สะดุ้งลืมตาขึ้นมาดู ปรากฎว่าแทบช็อก เพราะงูจงอาง ตัวดังกล่าว กำลังเลื้อยอยู่บนหน้าอกของตน พอตนสะดุ้งตื่น งูก็ตกใจเลื้อยถอยหนีเข้าไปซุกในกองของใช้บนบ้าน ตอนนั้นตนตกใจมากลุกขึ้นวิ่งออกมาที่ระเบียงชั้น 2 กระโดดลงมาข้างล่างทันที ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยจับดังกล่าว

Previous post ผัวสุดโหด กระหน่ำฟาดเมียดับคามือ ลากศพเลือดท่วมกลับบ้าน อ้างเมียไปนอนกับคนอื่น
Next post คนร้ายดักซุ่มยิงถล่ม ส.ท.คนดัง น้องเมีย อู๊ด เป็นต่อ ควักปืนยิงสู้ รอดตายหวุดหวิด