หนุ่มตาวาวเจอตู้คีบแบรนด์เนม โชว์เซียนคีบได้กระเป๋าหลักหมื่น แต่เปิดกล่องมาทำเอาฉุน

หนุ่มตาวาวเจอตู้คีบแบรนด์เนม โชว์ฝีมือเก๋าเกม จ่ายแค่หลักพันก็ได้กระเป๋าสุดหรู แต่ดีใจยังไม่สุดเปิดกล่องมาทำเอาฉุน แถมต้องเจ็บใจซ้ำอีก แจ้ง ตร.ไม่แยแส

วันที่ 16 กันยายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ชายคนหนึ่งเป็นเจ้าของ โรงงาน กล่องกระดาษ
กล่องกระดาษลูกฟูก โพสต์เล่าประสบการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก 爆廢公社二館 บอกว่า เขาเห็นตู้คีบตุ๊กตาตู้หนึ่งมีกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังอยู่ข้างใน โดยมีใบสั่งซื้อและใบรับประกันอยู่ด้านข้าง ทำให้ดูน่าเชื่อถืออย่างมาก พร้อมทั้งมีข้อมูลบอกด้วยว่ากระเป๋าใบนั้นมีราคาสูงถึง 1,980 หยวน (ประมาณ 10,300 บาท)

เขาจึงไม่ลังเลที่จะเข้าไปโชว์ฝีมือการคืบ จนกระทั่งได้มาครองตามความต้องการ โดยเสียเงินเล่มเกมไปเพียง 260 หยวน (ประมาณ 1,300 บาท) เท่านั้น อย่างไรก็ดี ความรู้สึกดีใจที่ได้เป็นผู้ชนะอยู่กับเขาเพียงไม่นาน เพราะเมื่อเปิดกล่องซึ่งมีโลโก้แบรนด์ดังออกมาแล้ว สิ่งที่อยู่ข้างในกลับไม่ใช่กระเป๋าตามที่คิด แต่เป็นเพียงแผ่นเหล็ก 2 ชิ้น ที่ไม่รู้ว่ามีประโยชน์อะไร ทำให้เขารู้ตัวทันทีว่าถูกหลอกลวงเข้าเสียแล้ว

สิ่งแรกที่เขาหวังพึ่งพาคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อโทรไปร้องเรียนเรื่องดังกล่าว กลับถูกถามกลับว่ามาบอกตำรวจทำไม ควรติดต่อไปบอกเจ้าของตู้คืบสิ เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพยายามเดินหารอบๆ เผื่อว่าจะมีเบอร์โทรสำหรับติอต่อเจ้าของตู้ แต่ก็ไม่มีเลย เขาจึงทำได้เพียงยอมรับและกลับบ้านไป

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโซเชียลฯ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 2,000 ข้อความ ชี้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นการการฉ้อโกง และสามารถฟ้องเรียกค่าชดเชยได้ ในขณะที่บางรายยังให้ข้อมูลว่า ความจริงแล้วกระเป๋ารุ่นดังกล่าวมีราคาสูงกว่า 1,980 หยวน (ประมาณ 10,300 บาท) ดังนั้นหากเปิดกล่องมาแล้วเจอกระเป๋าอยู่ข้างใน ก็อาจจะเป็นกระเป๋าปลอม

Previous post ปะทะเดือด! แก๊งค้ายายิงสู้ขับรถแหกด่าน วิสามัญ 1 ยึดยาบ้า 4 ล้านเม็ด<br>วันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 10.05 น.
Next post น้องชอบสาวคนเดียวกับตำรวจ เรียกพี่มาช่วยเคลียร์ แต่ชักปืนยิง ส.ต.อ.ดับ 1 เจ็บ 1