หนุ่มขับรถชนบ้านเมียเก่า ที่อยู่กับแฟนใหม่ ก่อนไฟไหม้รถปริศนา ย่างสดดับคารถ

หนุ่มเพชรบูรณ์ขับรถไปหาอดีตภรรยา ที่เพิ่งเลิกรากันได้เพียง 3 เดือน สุดท้ายกลายเป็นศพถูกเผาย่างสด ทั้งรถทั้งคนหน้าบ้านฝ่ายหญิง

วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 22.30 น. ร.ต.อ.จตุรงค์ คล้ายใจตรง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ใน ต.นาสนุ่น อ.ศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเกิดเพลิงลุกไหม้ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเทพ พร้อมอาสากู้ภัยพงไล้ ศรีเทพ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ ถูกไฟไม้เสียหายเกือบทั้งคัน ในรถยังพบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้จนเกรียม ในสภาพนอนยาวไปตามเบาะรถ จนไม่สามารถตรวจสอบสาเหตุของการเสียชีวิตได้ ทราบต่อมาชื่อคือ นายนวภูมิ อายุ 41 ปี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ถูกไฟไหม้เสียหายวอด นอกจากนี้ยังพบตัวบ้าน ยังมีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย

จากการสอบถาม นางสาวรินจง อายุ 37 ปี พนักงานโรงงานซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติกเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีตสามี ที่เลิกรากันได้ 3 เดือนแล้ว ช่วงเกิดเหตุ ตนเองนอนอยู่ภายในบ้านกับแฟนคนใหม่ จู่ๆก็ได้ยินเสียงรถยนต์เร่งเครื่องก็เลยเปิดประตูบ้านออกไปดู ก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้รถคันดังกล่าว จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังต้องรอตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง ว่าสาเหตุของการที่รถถูกไฟไหม้วอด เกิดจากสาเหตุอะไร เนื่องจากเกิดข้อสงสัยหลายอย่าง ทั้งจากสภาพศพผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่อยู่ในท่านั่ง แต่กลับเสียชีวิตในสภาพนอนยาวไปตามเบาะรถ ประกอบกับอะไรที่เป็นสาเหตุให้รถยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้ เพราะรถยนต์ที่พุ่งชนตัวบ้านก็ไม่แรงพอที่จะเป็นสาเหตุทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ได้

Previous post ลูกชายร่ำไห้ มือถือตกในรถ พ่อแม่เรียกสามล้อจากรพ.กลับเอง ถูกชนดับ 3 ศพ
Next post เด็กหญิงวัย 12 โดนลูกเจ้าของห้องเช่าลวงข่มขืน ทนเก็บไม่ไหวร้องไห้โฮต่อหน้าแม่