สาวโรงงาน ช็อกในช็อก! ถูกหนุ่มเพิ่งคุยแบล็กเมล์ ปล่อยคลิปมีเซ็กซ์ว่อนทวิตเตอร์

สาวโรงงานกรุงเก่า ถูกหนุ่มแบล็กเมล์ปล่อยคลิปมีเซ็กซ์ว่อนโซเชียล อับอายเพื่อนที่ทำงาน กินไม่ได้นอนไม่หลับ แถมถูกหนุ่มคนดังกล่าวขู่ฟ้องหากแจ้งความ

วันนี้ (28 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี เป็นอดีตพนักงานโรงงานจำหน่าย เทปใส / เทปกาว สาวโรงงานรายหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้เสียหายที่ถูกชายหนุ่มแบล็กเมล์นำคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กันโพสต์เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย

โดย น.ส.เอ เล่าว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวชื่อ นายเจ๋ง อายุประมาณ 30 ปี ตนรู้จักกันทางไลน์เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และคุยกันได้ไม่กี่วันจึงนัดเจอกันและมีเพศสัมพันธ์กัน จนกระทั่งขณะมีเพศสัมพันธ์กัน นายเจ๋งได้มีการตั้งกล้องถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้

ซึ่งขณะนั้นตนก็ถามนายเจ๋งว่าจะถ่ายไปทำไม แต่นายเจ๋งตอบว่าถ่ายเก็บไว้ดูซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 ก.ค.66 คลิปมีเซ็กซ์ที่ถูกนายเจ๋งตั้งกล้องถ่ายไว้ ก็ถูกนำไปแชร์ผ่านทวิตเตอร์ จนมีเพื่อนๆ ที่ทำงานตนส่งมาให้ดูว่าคนในคลิปใช่ตนหรือไม่ เมื่อตนเปิดดูก็ตกใจเพราะเป็นคลิปของตนกับนายเจ๋งจริงๆ ตนจึงพยายามเข้าไปดูในทวิตเตอร์ พบว่าตนถูกนายเจ๋งบล็อก

Previous post วิศวกรหนุ่มทุ่มเงินครึ่งล้าน ซื้อตุ๊กตายาง 3 ตัว ก่อนตอบตรงๆ สิ่งนี้ทำให้ฟินกว่า
Next post หนุ่มหื่นมอมเหล้าสาววัย 15 ก่อนบังคับขืนใจ อ้างไม่ได้ทำอะไรแค่พาไปนอนบ้าน