สาวสวยวัย 18 ถูกสาดน้ำกรดกลางร้านตามสั่ง เจ็บสาหัส พุ่งเป้าแฟนใหม่ของแฟนเก่า

เก๋งจอดหน้าร้านตามสั่ง ก่อนชาย 2 คนลงมา สาดน้ำกรดใส่สาวสวยวัย 18 พุ่งเป้าฝีมือแฟนใหม่ของแฟนเก่า

(27 ส.ค.66) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง อ. นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายฉกรรจ์เอาน้ำกรดไปสาดใส่ผู้หญิงในร้านอาหารตามสั่ง ภายในเขตเทศบาลเมืองนางรองห่างจาก สภ.นางรอง ประมาณ 500 เมตร จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบมีผู้บาดเจ็บจากการถูกน้ำกรดสาดจำนวน 3 คน ทราบชื่อ นางตา อายุ 63 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกรดกัดผิวหนังบริเวณแขน นายวิวัฒน์ อายุ 40 ปี ถูกน้ำกรดสาดแต่รับบาดเจ็บบริเวณลำคอ และ น.ส.ณัฐติกานต์ หรือ อั้ม อายุ 18 ปี ถูกน้ำกรดสาดบริเวณใบหน้าและลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง ก่อนถูกนำตัวส่งไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

Advertisement
สอบถามนางตา ยายของน้องอั้ม เล่าว่าที่บ้านเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งช่วงนั้นไม่มีลูกค้ากำลังนั่งคุยเล่นกัน 3 คน มีตนเอง น้าของน้องอั้ม และน้องอั้ม ได้มีรถเก๋งโตโยต้าสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดหน้าร้านภายในรถมีชาย 3 คน เปิดประตูรถมา 2 คน ถือมาคนละถัง แล้วเดินลงมาในมือถือถังพลาสติกที่ใช้ผสมปูนมาด้วย ตอนแรกยังงงว่านั่นคือถังอะไร ชายคนดังกล่าวไม่พูดแม้แต่คำเดียว จากนั้นได้ง้างถังผสมปูนสาดใส่ใบบริเวณหน้าและลำตัวของน้องอั้ม อย่างจังจากนั้นได้วิ่งขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปต่อหน้า ก่อนจะได้ยินเสียงน้องอั้ม ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ตนเองจึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว เครื่องติดป้ายราคา เครื่องยิงป้ายราคา

ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัด ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องอั้ม ที่เลิกรากันไปแล้วเพราะอาจจะมีความแค้น ที่ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนใหม่ของแฟนน้องอั้ม เคยแจ้งความดำเนินคดีกันเรื่องทำให้โทรศัพท์เสียหาย จนกระทั่งหญิงคนนั้นยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุนี้ก็ได้ ทั้งนี้ทางด้านคดีตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายทั้งสามเบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ พบเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาวไม่ติดป้ายทะเบียน

Previous post “ต๊อด ปิติ” เปิดภาพบรรยากาศ ทำบุญใหญ่ วันครบรอบ “พระยาภิรมย์ภักดี”
Next post ภาพปัจจุบัน “ณัฐนี สิทธิสมาน” ยังจำได้ไหม? ปอบหยิบในตำนาน ที่คอหนังยุค 90 รู้จัก