สาวรัสเซียดิ่งชั้น 7 คอนโดพัทยา วงจรปิดเห็นแฟนหนุ่มจับขาก่อนตก ไม่ชัดช่วยหรือฆ่า

สาวรัสเซียดิ่งชั้น 7 คอนโดดังพัทยา วงจรปิดยังกำกวม แฟนหนุ่มจับขาก่อนตกกระแทกพื้น ไม่รู้พยายามช่วยหรือเป็นคนฆ่า

จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ ( 13 ส.ค. 66 ) พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Ms.DARIA อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย อดีตพนักงานโรงงานจำหน่าย เครื่องติดป้ายราคา / ที่ติดราคา ตกจากคอนโด ซอยนาจอมเทียน 4 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นหน้าอาคาร A คอนโดดังกล่าว

โดยมีแฟนหนุ่มทราบชื่อ Mr.OEAOP NBAHOBNY FEDOR อายุ 30 ปี ชาวรัสเซียถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมลงมาบริเวณชั้นล่างก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ ยัง สภ.นาจอมเทียน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 พร้อมแพทย์เวร รพ.กม.10 ทำการชันสูจน์สภาพศพผู้เสียชีวิต ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบพบห้องพัก ชั้นที่ 7 ของอาคาร A ซึ่งพบว่าบริเวณห้องนั่งเล่นมีการร่วมรับประทานอาหารและดื่มสุราด้วยกัน สภาพห้องรกจาการไม่ทำความสะอาดหรือเก็บของแต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้กัน ส่วนห้องนอนพบว่ามีร่องรอยการดื่มเหล้าเพราะมีขวดเหล้าที่กินหมดไปแล้ว 2 ขวดวางอยู่ สภาพที่นอนไม่เก็บเรียบร้อยโดยผ้าปูไม่ได้คลุมที่นอน และด้านข้างเตียงทางหัวนอนอยู่ตรงช่องหน้าต่างที่ Ms.DARIA IUZIFIAK ตกลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 จึงเก็บร่องรอยลายนิ้วมือแฝงทั้งหมดตามที่เปิดปิดประตู ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้อง

ในเบื้องต้นทาง Mr.OEAOP ยังอยู่ในอาการเครียดและยังไม่สางเมา ยังพูดจาวนไปวนมาไม่รู้เรื่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า Mr.OEAOP เป็นคนเช่าห้องดังกล่าวกับเจ้าของห้องโดยตรง ส่วน Ms.DARIA ได้มาหา Mr.OEAOP ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ส.ค. 66) ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ว่าหนังสือเดินทางหาย และได้เข้าไปปรึกษาที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ว่าอยากจะกลับบ้าน ซึ่งทางด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีได้ให้คำแนะนำไป ก่อนจะมาพบว่าตกจากชั้นที่ 7 ของคอนโดดังกล่าวเสียชีวิต

Previous post ฆ่ากดน้ำโหด 2 แม่ลูกพัทลุงดับ ตร.ตามล่าคนร้าย
Next post ผบ.ตร.ยัน “แอม” วางยา 14 ศพ ยังไม่ฟันผัวตำรวจร่วมฆ่า เรียก “เมียน้อย” สอบอีกปาก