สาวต่างชาติถูกลวงอนาจารชิงไอโฟน เล่านาทีสู้ชีวิต ของที่พกมาได้ใช้ แทงโจรเลือดสาด

สาวต่างชาติถูกลวงอนาจารชิงไอโฟน เหตุเกิดที่ชลบุรี เล่านาทีสู้ชีวิต แทงโจรเลือดสาด ถึงรอดมาได้

เมื่อเวลา 08.36 น.วันที่ 2 เมษายน 2567 พ.ต.ท.พรพรหม ม่วงบังยุง รอง ผกก.สืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ต.อภิชาติ จารุรักษ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาติต่างประเทศ ถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืน แล้วชิงเอาโทรศัพท์มือถือไป เหตุเกิดที่ริมอ่างชากนอก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณริมป่าช่วงคันแดมป์อ่างเก็บน้ำชากนอก พบว่าพลเมืองดีได้ช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายไปแล้วเป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติฟิลิปปินส์ อายุ 27 ปี ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ มีบาดแผลที่มือขวา ถลอกตามร่างกาย โดยพลเมืองดีคือนายอุทิศ เคราะห์กิ่ง อายุ 37 ปี เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้ามืด ตนเองจะวางลอบดักปลา สังเกตเห็นผู้หญิง เป็นชาวต่างชาติร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ มีเลือดเปื้อนเต็มใบหน้า อยู่ในอาการหวาดกลัวจึงได้ช่วยเหลือไว้ พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล

Advertisement
สอบถาม น.ส.กาญจนา อายุ 42 ปี เปิดเผยว่าผู้เคราะห์ร้ายสื่อสารให้ฟังว่า ขณะที่เดินเท้าอยู่ริมถนนสุขุมวิท ได้มีผู้ชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผิวคล้ำ สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น ขี่จยย.สีดำอาสาไปส่งที่พัก แต่กลับพาไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว แล้วยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน และทำร้าย ต่อยที่ท้อง พยายามจะขืนใจ โชคดีที่ผู้เคราะห์ร้ายมีมีดพกติดตัวไป จึงคว้าจ้วงแทงผู้ก่อเหตุ ทำให้คนร้ายเปลี่ยนใจ แล้วขี่รถ จยย.หลบหนีไปพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่มีพลเมืองดีเข้ามาเห็นจึงช่วยเหลือพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นพ.ต.ท.พรพรหม ม่วงบังยุง รอง ผกก.สืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ต. อภิชาติ จารุรักษ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 กระจายกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

Previous post “นุ่น วรนุช” สะใภ้หมื่นล้าน ภาพสุดอบอุ่นทริปทะเลสมุยกับครอบครัวภิรมย์ภักดี
Next post “นุ่น วรนุช” สะใภ้หมื่นล้าน ภาพสุดอบอุ่นทริปทะเลสมุยกับครอบครัวภิรมย์ภักดี