สลด! ลุงควงสาวเข้าม่านรูด ใช้แรงหมดพลังงานชีวิตช็อกดับในสภาพนั่งเปลือย

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รอง สว.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบร่างนายวี (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี เจ้าของร้านฟิล์มยืด ฟิล์มยืดพันพาเลท นั่งอยู่กับพื้นห้องพัก ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 ชั่วโมง ภายในห้องยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้วอยู่ในถังขยะ 1 ชิ้น จึงได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาเปิดห้องพักกับหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี เมื่อประมาณ 5 โมงเย็น โดยเปิดห้องพักแบบชั่วคราว และพนักงานของโรงแรมได้เห็นหญิงสาวที่มากับผู้ตายออกจากห้องไปเมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ แต่ไม่เห็นฝ่ายชายออกมาแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าฝ่ายชายน่าจะนอนหลับ จนกระทั่งครบเวลาชั่วคราว พนักงานก็ยังไม่เห็นฝ่ายชายออกมาจากห้องจึงไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับและประตูห้องก็ไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปดูได้ พบว่าชายคนดังกล่าวนั่งเสียชีวิตเปลือยกายอยู่กับพื้นห้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะพาหญิงสาวคนดังกล่าว มาร่วมหลับนอนและเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าว มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Previous post มนต์รักล็อกล้อ! สาวร้องสื่อ ตำรวจตีสนิทจนหลงรัก โดนยืมเงินกว่า 1 ล้าน ไม่ได้คืน
Next post ทหารพรานทะเลาะกับผู้หญิง หิ้วปืนอาก้ากราดยิง หน้าผับเมืองยะลา ดับ 2 ศพ