สลด พบ 2 ศพ ยาย-หลาน ถูกฆ่าตายดับสยองในบ้าน สภาพศพถูกทุบตีจนช้ำทั่วร่าง

พ.ต.ท.คำพอง ดังก้อง สารวัตรสอบสวน สภ นาข่า รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหนองคลอง หมู่7 ต.นาข่า อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บริเวณชั้น 2 หลังโรงงานถุงสูญญากาศ ถุงซีลสูญญากาศพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ นางทองคูณ อายุ 75 ปี สวมเสื้อสีฟ้าลายดอก ผ้าถุงสีฟ้า นอนเสียชีวิตในท่านอนหงายบนที่นอน อยู่มุมห้อง ตรวจร่างกายพบมีรอยช้ำตามใบหน้าและมีเลือดออก บริเวณข้างกันพบร่างนางสาวทัศนี อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตโดยสวมกางเกงขาสั้นและสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล มีผ้าห่มคลุมอยู่ ตามร่างกายมีรอยช้ำตามใบหน้าบวมมีเลือดออก ขมับขวามีแผล บริเวณรอบห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบถามนางตุลา ราหา เพื่อนบ้าน เล่าว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ของผู้ตายได้โทรให้ได้มาเรียกหลานให้ไปโรงเรียน ตนจึงเดินไปเรียก แต่ไม่มีใครตอบรับ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาดู พร้อมทั้งขึ้นไปดูบนบ้าน พบสองยายหลานเสียชีวิตบนบ้าน ก่อนจะโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนเวลาเกิดเหตุตนไม่แน่ใจว่าเกิดตอนไหน แต่ช่วงประมาณ ตี 3 ได้ยินเสียงเหมือนหมาเห่า ตนได้ชะเง้อออกมาดู แต่ก็ไม่พบเหตุการณ์อะไร ประกอบกับเมื่อคืนฝนตก จึงไม่ได้ยินเสียงอะไร

นายประมวล พันคลอง พ่อของเด็กสาวที่เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ตนได้มาก่อสร้างบ้านให้ยายในช่วงกลางวัน จากนั้นได้กลับบ้านตอน 18.00 น. จากนั้นเวลา 22.00 น. ลูกสาวได้กลับมาจากเรียนในอำเภอวาปีปทุม ได้แวะมาที่บ้าน ก่อนออกจากบ้าน มานอนเป็นเพื่อนยาย จนกระทั่งช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านมาเรียก ตนจึงออกมาดู เมื่อเห็นสภาพแล้ว ถึงกับรับไม่ได้ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวตน ลูกสาวตนเป็นคนขยัน กำลังจะมีอนาคตไกล อยากให้ตำรวจตามจับกุดคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่าโทรศัพท์ของผู้ตายได้หายไป ส่วนแหวนยังอยู่กับนิ้วมือ ความคืบหน้าขณะนี้ได้เชิญพยานและผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ ซึ่งมีทั้งวัยรุ่นในหมู่บ้าน กลุ่มช่างรับเหมาก่อสร้าง และคนใกล้ชิดมาให้ข้อมูล ส่วนมูลเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน ยังไม่ชี้ชัดว่าเกิดจากอะไร และยังไม่ตัดประเด็นไหนออก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ สอบสวนติดตามผู้ต้องสัยดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Previous post น้องหวงพี่สาวม่าย คว้ามีดฟันคอหนุ่มมาติดพันชอบแทะโลมดับคาบ้าน
Next post จับแล้วหนุ่มแสบ แบล็กเมล์คลิปลับ-ไถเงินเหยื่อ ต้นเหตุนักเรียน ม.5 ยิงตัวตาย