วิ่งหลบหนีตาย ! หนุ่มขับแบ็กโฮโดนยิงถล่มบ้านกลางดึก

(18 มิ.ย.65) พ.ต.ท.ฉลอง ขุนภักดี พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 147 ม.5 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้าน ของนาย ภาสกร อายุ 38 ปี อาชีพ คนขับรถแบ็กโฮ
ในที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด M16 ตกอยู่จำนวน 11 ปลอก ตรวจสอบภายในบ้านพบ แอร์บับเบิ้ล บับเบิ้ล ร่องรอยกระสุน โดนรถเก๋ง 3 จุด และฝาผนังบ้านจำนวน 4 จุด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวมรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวนายภาสกร เจ้าของบ้านไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ควนขนุน
นายภาสกร เล่าว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ขับรถไปเฉี่ยวชนรถเก๋งของผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง และโดนเรียกค่าเสียหายจำนวน 5 หมื่นบาท ตนเห็นว่ารถอีกฝ่ายได้รับความเสียหายเล็กน้อยเลยต่อรองราคาขอจ่ายเป็นเงินหนึ่งหมื่นบาท แต่อีกฝ่ายไม่ยอมมีการโทรศัพท์มาข่มขู่อยู่ตลอดเวลา และเมื่อเวลาประมาน 5 ทุ่ม ของวันที่ 17 มิ.ย. ระหว่างที่ตนพร้อมภรรยากำลังเตรียมตัวจะเข้านอน ส่วนลูกชายกำลังนั่งทำงานอยู่นอกบ้าน มีคนร้าย 2 คน ขี่ จยย. ไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ขี่มาจอดบนหน้าบ้าน จากนั้นได้กราดยิงใส่บ้าน ตน ภรรยา และลูกต้องวิ่งหลบกระสุนกันชุลมุน
นายภาสกร มั่นใจว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องดังกล่าวแน่นอน เพราะที่ผ่านไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และขอวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
Next post ลูกสาวใจสลาย พ่อยืนกดเอทีเอ็มอยู่ดีๆ เจอรถชนดับ เจ็บที่สุดเมื่อรู้ว่าคือรถพยาบาล