รวบแล้ว “ไอ้มอส คลองขวาง” กับสมุนคู่ใจมือยิงถล่มพ่อค้ารถมือสอง 16 นัด

ผบก.น.9 พร้อมทีมสืบสวนจับกุม ไอ้มอส คลองขวาง พร้อมสมุนคู่ใจได้แล้ว พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของกลาง และรถที่ใช้หลบหนี หลัง จนท.กดดันอย่างหนัก นำตัวสอบปากคำที่ สน.หนองค้างพลู แล้ว ฝากขังบ่ายนี้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ส.ค.2565 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน สน.หนองค้างพลู และ กก.สส.บก.น.9 ร่วมกันจับกุมตัว นายมีน พาระสิงห์ หรือ “ไอ้มอส คลองขวาง” พนักงานส่ของโรงงานถุงขยะ ถุงใส่ขยะ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน เลขที่ จ.368/2565 ลงวันที่ 12 ส.ค.65 เพื่อติดตามจับกุมตัว นายมีน ได้แล้ว ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง บ้านอดีตเพื่อนสนิท ภายในซอยเพชรเกษม 106 จำนวน 16 นัด เมื่อกลางดึกวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ นายธนพล อนุสรณ์ชัยเจริญ หรือ  “บุ๊ค” อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายมีนได้แล้ว พร้อมพวกที่ร่วมกันก่อเหตุอีก 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างการซักประวัติ สอบถามชื่อและนามสกุล โดยทั้ง 2 รายถูกจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของกลาง และรถยนต์ที่ใช้หลบหนี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการกดดันอย่างหนัก ทั้ง นายมีน และเพื่อน พยายามเปลี่ยนสถานที่กบดานไปมา กระทั่งถูกตำรวจรวบตัวไว้ได้ ในพื้นที่รอยต่อปริมณฑล กทม. กำลังนำตัวเข้า สน.หนองค้างพลู เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินการ อย่างไรก็ตาม ทาง พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. จะเดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเองในช่วงบ่ายวันนี้ ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลอาญาตลิ่งชันดำเนินคดีต่อไป.

Previous post หนุ่มใหญ่ง้อแฟนไม่สำเร็จ คว้าปืนยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม ศพนอนซบกันสลด
Next post แม็ค อนุสาวรีย์ ปล้นบ่อนย่านดินแดง กวาดเงินไป 3 แสน ตร.บอกไม่รู้มีบ่อน ขอตรวจสอบก่อน