ยังจับไม่ได้ ป่าไม้ปืนโหดยิงลูกเลี้ยงดับคาบ้าน ซ้ำโทรหาอดีตเมีย ขู่ฆ่ายกครัว

ผวา หนุ่มป่าไม้ปืนโหด หลังก่อเหตุยิงลูกเลี้ยงดับคาบ้าน ยังโทรหาอดีตเมียอีกกว่า 10 สาย ข่มขู่จะเอาชีวิตให้ได้ จุดธูปบอกวิญญาณลูกชายช่วยดลให้เจ้าหน้าที่จับได้เร็ว หวั่นมีศพต่อไป ยืนยันไม่อโหสิ ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต

ความคืบหน้ากรณีที่ นายพิทพิรุณ อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า และหัวหน้าชุดประจำเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ จ.บุรีรัมย์ ที่ขโมยรถยนต์หลวงและขโมยปืนลูกซองยาวของทางราชการ ไปก่อเหตุกระหน่ำยิงรถยนต์ และบ้านอดีตภรรยา ที่ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา

จนเป็นเหตุให้ลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐพงษ์ อายุ 20 ปี พนักงานโรงงานกล่องผลไม้ กล่องใส่ผลไม้ ซึ่งเป็นลูกคนโตของอดีตภรรยา ถูกกระสุนเจาะคอเสียชีวิตคาบ้าน ส่วนอดีตภรรยา แฟนใหม่ และลูกคนเล็ก และอดีตแม่ยายรอดตาย โดยชนวนเหตุเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากเห็นอดีตภรรยาซึ่งขอเลิกรากับนายพิทพิรุณ ได้ประมาณ 1 เดือนเศษอยู่กับแฟนใหม่ที่บ้าน จึงเกิดความแค้นและก่อเหตุสลดดังกล่าว

ล่าสุด วันนี้ (14 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุที่ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ อีกครั้ง ซึ่งทางครอบครัวได้นำร่างนายณัฐพงษ์ที่ถูกยิงเสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ซึ่งบรรยากาศงานศพ ก็เต็มไปด้วยโศกเศร้า โดยมีญาติและเพื่อนบ้านเดินทางมาเคารพศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทางครอบครัวมีกำหนดจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ 15 มี.ค.นี้ ที่วัดในหมู่บ้าน

ขณะที่ผู้กำกับการ สภ.ปะคำ ได้มีการจัดกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ทมาดูแลรักษาความปลอดภัยในงานศพด้วย หลังจากแม่ผู้เสียชีวิตร้องขอ เพราะหลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุยิงลูกชายเสียชีวิต ยังได้โทรศัพท์มาข่มขู่จะเอาชีวิต

ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัวและญาติพี่น้อง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหวนกลับมาก่อเหตุยิงคนในครอบครัวตามที่เคยขู่เอาไว้ เพราะขณะนี้เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสนธิกำลังหลายฝ่ายมากกว่า 50 นายระดมปิดล้อมในเขตป่าดงใหญ่ เพื่อค้นหาและจับกุมตัวผู้ต้องหา ตามที่มีผู้ให้ข้อมูลว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในป่า

ขณะที่ นางกัลยา แม่ของผู้เสียชีวิต ก็ได้จุดธูปหน้าโลงศพของลูกชาย ขอให้วิญญาณลูกชายช่วยดลบันดาลให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เร็วๆ จะได้ไม่ต้องมาก่อเหตุฆ่าใครอีก  เพราะหากยังจับไม่ได้ก็อาจจะมีการสูญเสียเกิดขึ้นอีกตามที่เคยขู่เอาไว้

เพราะหลังจากยิงลูกชายตัวเองตาย ก็ยังโทรมาตนเองอีกกว่า 10 สาย ข่มขู่จะเอาชีวิตตนให้ได้ ตอนนี้ทั้งตนเองและคนในครอบครัวต่างก็อยู่อย่างหวาดผวา จนกว่าจะจับกุมผู้ต้องหาได้

ส่วนตัวไม่อโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุถึงแม้จะเคยมีความรู้สึกดีๆ และเคยรักก็ตาม แต่หลังยิงลูกชายตนเองเสียชีวิตก็ยากที่จะให้อภัยได้ หากเป็นไปได้ก็อยากให้เอาชีวิตและชีวิต แต่หากผู้ก่อเหตุสำนึกผิดก็ขอให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ แล้วยอมชดใช้กรรมกับสิ่งที่กระทำ อยากให้นึกถึงหัวอกของพ่อแม่ของเขาเองที่เลี้ยงเขามา ให้ยุติเพียงแค่นี้เพราะเอาชีวิตลูกของตนไปแล้วอย่าให้เกิดการสูญเสียอีกเลย   

ด้าน น.ส.ลดาวัลย์ อายุ 29 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต บอกว่า รู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะฆ่าน้องได้อย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ ตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกและสงสารน้องชายคนเล็กมาก เพราะอยู่ในเหตุการณ์เห็นพี่ชายเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ทั้งเห็นผู้ต้องหาใช้ปืนจ่อศีรษะยาย แต่เคราะห์ดีที่เปลี่ยนใจไม่ยิง

ตอนนี้คนในครอบครัวต่างหวาดผวากลัวผู้ต้องหาจะหวนกลับมาก่อเหตุยิงใครตามที่เคยขู่เอาไว้อีก ส่วนตัวอยากให้วิสามัญผู้ต้องหาเพราะก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม

Previous post สะเทือนใจ ลูกไม่พอใจแม่ให้เงินพี่ชายต่างพ่อ ใช้ไม้ฟาดหัวแม่ ดับคาเตานึ่งข้าว
Next post ซวยซ้ำซวยซ้อน ผัวจำนำรถโดนเชิดไปขาย เมียถูกหลอกทำงาน ตปท. สูญหลักแสน