มือมีดโหด บุกแทงหนุ่ม ชิงทรัพย์หน้าห้างดังภูเก็ต ตร.พบหลักฐาน เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 29 ต.ค.2565 พ.ต.ท.สากล ไกรนรา สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าห้างโกรเซอรี่ ถนนอ๋องซิมผ่าย ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู รอง ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ นายเจริญ พ่อค้าร้านจำหน่ายถุงเก็บผ้าสุญญากาศ ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณท้องด้านซ้าย 3 แผล และด้านขวา 1 แผล ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุยังยไม่ทราบลักษณะรูปพรรณสัณฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบจากพลเมืองดีว่า ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางด้านข้างห้างโกรเซอรี่ และได้ทิ้งเสื้อเจ็กเก็ตสีดำและกระเป๋าของผู้บาดเจ็บไว้ข้างห้างโกลเซอร์รี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในห้างยังพบกางเกงและเสื้อของคนร้ายนำมาซุกซ่อนไว้ภายในร้านขายอุปกรณ์ของเล่นเด็ก อีกด้วย

จากนั้น จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี ทะเบียน ขง7773 ภูเก็ต ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ มีเลือดและเศษเหรียญ 50 สตางค์ เหรียญบาท เหรียญ 5 บาท และเหรียญ 10 บาทตกอยู่ในกองเลือดด้วย พร้อมกับมีดปลายแหลมยาวประมาณ 30 เซนติเมตรซึ่งอยู่ในสภาพงอตกอยู่

บริเวณด้านข้างของห้างสรรพสินค้าโกรธเซอรี่ พบเสื้อคลุมสีดำตกอยู่ใกล้กับกระเป๋าหนังสะพายสีน้ำตาลของผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตได้ตรวจสอบกระเป๋าพบมีเงินสดเป็นธนบัตรแบงค์ 20, แบงค์ 50, แบงค์ 100 และแบงค์ 500 อยู่จำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดต่อญาติของผู้ตาย พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้าง เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Previous post ลูกชายคนโต-คนรอง รับศพแม่ที่ถูกลูกชายคนเล็กฆ่าตาย โกรธแต่ก็ยังห่วงน้อง
Next post พ่อแม่สุดช็อก “ครูแบมแบม” เหยื่อฮาโลวีนอิแทวอน เผยลางร้าย ลูกสาวฝันฟันหน้าหลุด