มรดกเลือด น้องเชือดพี่! แบ่งที่ดินไม่ลงตัว น้องยิงพี่ดับ ต่อหน้าพ่อ

เหตุการณ์พี่ชายฆ่าน้องสาวกลางสวนทุเรียนรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น.ของวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ สาลีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม พนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณกลางสวนทุเรียนและมังคุด ในท้องที่หมู่ 8 บ้านหนับเภา ตำบลสระแก้ว อำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช

หลังจากรับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นขนำกลางสวนสำหรับพักผ่อน มีห้องสำหรับเก็บปุ๋ย เคมีภัณฑ์ และเครื่องมือทางการเกษตร สำหรับสวนดังกล่าว มีรั้วรอบบริเวณเนื้อที่หลายไร่ มีการปล่อยสุนัขพันธุ์บางแก้วอยู่ในสวน

บริเวณพื้นหน้าขำพบศพนางสาวจันทราวรรณ อายุ 45 ปีเจ้าของร้านขาย ถุงแถบกาว ถุงแพ็คเสื้อ อยู่บ้านหมู่ 1 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าบริเวณลำตัว 2 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกัน 2 ปลอก ในที่เกิดเหตุยังพบนายสุชาต บิดาของผู้ตายยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าซีดเผือด

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ความว่า ผู้ก่อเหตุคือนายภูวกร อายุ 34 ปี อยู่บ้านหมู่ 8 ตำบลท่าขึ้น อำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสีขาว มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปทันที นายสุชาต บิดาของทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ระบุว่าขณะเกิดเหตุอยู่ด้วยกันในขนำเพียง 3 คนคือตนเองและลูก ก่อนที่จะเกิดเหตุนางสาวจันทราวรรณ และตนเองได้มาช่วยกันเก็บผลมังคุดสุกออกจำหน่ายปรากฎว่า นายภูวกร ได้เข้ามาเจรจาตกลงเรื่องที่ดินสวนในการจัดแบ่ง จากนั้นมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงตกลงกันไม่ได้

นายภูวกรน้องชาย ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงเข้าใส่พี่สาวต่อหน้าตนเองที่พยายามกระโดดเข้าไปตะครุบปืนแต่ไม่ทัน หลังจากที่นางสาวจันทราวรรณทรุดลงเสียชีวิตแล้วนายภูวกร ได้ขับรถหลบหนี

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมามีรายงานว่านายภูวกร ได้ตัดสินใจประสานกับพันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.ท่าศาลา เพื่อขอเข้ามอบตัว

โดยพันตำรวจโทนรากร ได้แนะนำให้เร่งเข้ามอบตัวเพื่อแสดงเจตนาที่จะไม่หลบหนีและให้การตามความเป็นจริงถึงกรณีที่เกิดขึ้นกับพนักงานสอบสวน อย่างตรงไปตรงมา

และล่าสุดนั้นมีการเข้ามอบตัวแล้ว โดยมี พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ สาลีรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.ท่าศาลา เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง หลังจากนั้นจะได้แจ้งข้อหาตามขั้นตอนแล้ว

Previous post ดีต่อใจ “อั้ม-วุ้นเส้น” เจอกันที่หอไอเฟลร่วมเฟรมกันอย่างน่ารัก
Next post ไม่เอาแล้ว! กฤษณะ อดีตทนายคุณแม๊ ถอนตัวแล้ว หลัง แอม ไม่ยอมสารภาพคดีก้อย