ฟุตบอลกระชับมิตร หวิดสลด คนร้ายถือปืนรัวยิงกลางสนาม ผู้ชมนับร้อยวิ่งหนีตายระทึก

หวิดสลด ฟุตบอลกระชับมิตรแรงงานกัมพูชา ตลาดไท-ตลาดสี่มุมเมือง คนร้ายถือปืนรัวยิงกลางสนาม ผู้ชมนับร้อยวิ่งหนีตายระทึก

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ธ.ค 2566 ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง เหตุเกิดภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ต.ลำสามแก้ว อยู่.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คูคต เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คูคต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ บริเวณทางเดินเข้าสนามบอล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุนปืนอีก 1 ลูก ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณหลังคาของสนามถูกยิงทะลุเป็นรูโหว่ และที่บริเวณคานของสนามถูกยิงด้วยอาวุธปืนอีกหนึ่งนัด จากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่มีผู้ที่ใช้สนามอยู่ในอาการตื่นตกใจ

นายปรเมศวร์ อา ยุ19 ปี คนเห็นเหตุการณ์บอกว่าวันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างแรงงานกัมพูชาที่ทำงานอยู่ที่ตลาดไทและตลาดสี่มุมเมือง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ แต่ก็เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งตนเองมาดูเพื่อนแข่งขันผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาแล้วก็วิ่งเข้ามาโดยยิงปืนขึ้นฟ้าตนเองได้ยินจำนวน 3 นัด และไปยิงอยู่ข้างนอกบริเวณถนนข้างสนามฟุตบอลอีก 1 นัด แต่ก็โชคดีที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ยิงใส่คนที่มาดูฟุตบอลซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม

ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนเปิดเผยว่า วันนี้แรงงานชาวกัมพูชา ได้มีการจัดกิจกรรมนัดรวมตัวเตะฟุตบอล โดยมีทั้งฟุตบอลชายและฟุตบอลหญิง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจำนวนกว่า 200 คน ซึ่งระหว่างการแข่งขันอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายหลายคน สวมชุดนักกีฬาฟุตบอลที่มาร่วมแข่งขันในวันนี้ ถืออาวุธปืน จำนวนสองกระบอก วิ่งเข้ามาในสนาม ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะลั่นไกรัวใส่คนที่มาชมฟุตบอล ทำให้ต่างพากันวิ่งฮือ ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วขับหลบหนีไป

ทางด้าน ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ทำการเก็บปลอกกระสุนปืนและ บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ. คูคต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไป โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มนักฟุตบอลที่ใส่ชุดเดียวกับมือปืนไปทำการสอบสวนต่อที่สภ.คูคต เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

Previous post จ่อแจ้งข้อหาเพิ่ม! ผู้ต้องหาคดี นศ.ป.เอก ตกตึกดับ “ผู้จัดการ” ส่อโดนฐานช่วยหลบหนี
Next post ว้าวเลย “น้องวีวี่” ลูกสาวของ “ต้อม รัชนีกร” ยิ่งโตยิ่งสวยร้องเพลงเพราะมาก